Chia sẻ kinh nghiệm mua sắm khi đi tour Malaysia cho mọi người

By Unknown → Thứ Tư, 10 tháng 6, 2015

Chia sẻ kinh nghiệm mua sắm khi đi tour Malaysia cho mọi người


Malaysia nổi tiếng là nơi mua sắm nhưng có rất nhiều bạn băn khoăn không biết mua gì, ở đâu khi đi tour du lich Malaysia để làm quà cho người thân, bạn bè. Để có một quy trình mua sắm hợp lý khi đi tour du lich malaysia gia re, du khách có thể tham khảo qua bài viết dưới đây nhé.

Hiện nay mua sắm vẫn luôn là sở thích hàng đầu của bạn khi đi tour malaysia. Khách du lịch đến với đất nước Malaysia thường mua quần áo, đồ lưu niệm như chìa khóa, dây chuyền, lắc đeo tay với một quả chuông nho nhỏ hay hình ảnh thu nhỏ của tháp đôi Petronas – biểu tượng của đất nước Malaysia với giá cả khá phải chăng, khoảng 3 – 5 đô la Mỹ, tùy kích cỡ.

Đặc biệt, một món quà được nhiều bạn đi tour du lich malaysia lựa chọn nhiều nhất chính là cà vạt; cà vạt được bày bán rất nhiều tại các cửa hàng từ trung tâm thương mại lớn đến các chợ trời với giá khá rẻ, mẫu mã lại khá đẹp.

Khu Phố Tàu ở Kuala Lumpur có đủ các loại hàng hóa từ bánh kẹo, hoa quả, giày dép, quần áo, … Phần lớn hàng hóa ở đây xuất phát từ Trung Quốc. Đối với những người nào thích nền văn hóa ẩm thực Trung Hoa thì khu phố này chính là điểm thích hợp nhất. Đường vào khu chợ chính là hàng loạt hàng quán với các món ăn Hoa phục vụ du khách trên những dãy bàn kê hai bên đường.

Đặc điểm chung của chợ là hàng hóa rất đa dạng và giá cả khá hợp lý. Có sản phẩm đề sẵn biển báo giá, có mặt hàng không có treo giá cả. Đối với những mặt hàng không treo biển báo giá, khi mua khách du lịch nên chịu khó mặc cả.

Chia sẻ kinh nghiệm mua sắm khi đi tour Malaysia cho mọi người
Chia sẻ kinh nghiệm mua sắm khi đi tour Malaysia cho mọi người


Chất lượng hàng hóa ở đây thuộc dạng trung bình, ở một vài cửa hàng, người bán thường nói thách giá gấp đôi giá thực. Chính vì thế du khách đi tour malaysia nên cẩn thận và xem kỹ món hàng trước khi trả giá. Việc trả giá ở Phố Tàu cũng thoải mái, nhưng tốt nhất quý khách nên dạo quanh một vòng tham khảo các mức giá rồi hãy quyết định mua hàng.

Ngoài việc đi mua hàng hóa, đồ lưu niệm tại đây, khách du lịch có thể đến khu Phố Tàu vào ban đêm để ngắm nhìn quang cảnh sinh hoạt tại chợ đêm. Khách du lịch Malaysia từ nước ngoài đến Malaysia thường hay mua hàng ở đây vì giá cả đa số các loại sản phẩm thường rẻ một nửa so với hàng hóa ở Việt Nam.

Trên đây là một số kinh nghiệm mua sắm mà mình muốn chia sẻ với bạn khi đi tour du lịch Malaysia nhé !
TÌM VÉ GIÁ RẺ

Phuonghoangtours luôn luôn cung cấp cho khách hàng hành trình và giá cả hợp lý.

No Comment to " Chia sẻ kinh nghiệm mua sắm khi đi tour Malaysia cho mọi người "