Đi tour du lịch malaysia giá rẻ bằng phương tiện nào cho an toàn nhất?

By Unknown → Thứ Ba, 9 tháng 6, 2015

Đi tour du lich malaysia giá rẻ bằng phương tiện nào cho an toàn nhất?


Đi tour du lich Malaysia bằng phương tiện gì? Đây là câu hỏi mà nhiều du khách đặt ra trước khi đi tour Malaysia. Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn có câu trả lời tốt nhất.

Phương tiện đi từ Việt Nam sang Malaysia


Ngày nay đi từ Việt Nam sang Malaysia, các bạn có thể lựa chọn một số hãng hàng không châu Á như: Cathay Pacific Airways, Vietnam Airlines, Malaysia Airlines... Nếu đi từ Hà Nội bằng Vietnam Airlines, giá vé khứ hồi là khoảng 110 USD, còn đi từ thành phố Hồ Chí Minh, khách du lịch có thể lựa chọn hãng Garuda Indonesia, Malaysia Airlines hoặc Vietnam Airlines, với mức vé khứ hồi khoảng từ 99 -128 USD.

Khi đến Malaysia thì di chuyển đến các điểm du lịch bằng gì?


Phương tiện giao thông công cộng của Malaysia rất nhiều. Để đi lại ở quốc gia này, các bạn có thể chọn lựa việc đi lại bằng taxi, hệ thống xe điện ngầm hay là những chuyến xe buýt thuận tiện. Ngoài ra các bạn còn có thể đi lại bằng phà hay thuyền. Malaysia có hệ thống xe buýt rộng lớn với nhiều dịch vụ thuận tiện, giá cả hợp lý và có thể đón xe nhanh chóng, dễ dàng.

Còn về taxi thì hầu hết taxi ở Malaysia đều chạy tính theo kilomet. Du khách đi tour du lich Malaysia có thể đón taxi ở gần những khách sạn lớn, những khu mua sắm hay thậm chí có thể vẫy tay đón taxi ở ngay trên đường. Vào những ngày mưa nặng hạt, hoặc những đêm khuya thì khách du lịch cũng có thể dễ dàng bắt được taxi để đi đến những nơi trong trung tâm thành phố.

Đi tour du lịch malaysia giá rẻ bằng phương tiện nào cho an toàn nhất?
Đi tour du lịch malaysia giá rẻ bằng phương tiện nào cho an toàn nhất?


Ngoài ra, khách du lịch còn có thể làm những chuyến tham quan trên sông Malaysia bằng những chiếc ghe máy hay đến tham quan cảng trên những chiếc thuyền sang trọng. Xích lô có nhiều nhưng khó có thể tìm thấy ở những tuyến đường chính. Du khách có thể đến khu phố người Hoa hay vài con đường trong trung tâm thành phố để tìm những chiếc xích lô này.

Hệ thống tàu điện ngầm và xe buýt ở Malaysia rất phát triển. Điều quan trọng là khách du lịch phải nắm được mạng lưới MRT. Tốt nhất là cầm cái bản đồ MRT – Bus, có ở rất nhiều điểm công cộng tại Malaysia; nghiên cứu xem điểm du khách đang đứng ở gần ga nào và điểm các bạn định đến gần ga nào.

Để đi tàu MRT, các bạn phải mua thẻ đi tàu một lượt. Xe buýt nhận tiền mặt. Phương thức thanh toán thông dụng khi đi tàu MRT và xe buýt là sử dụng thẻ EZ-link card, thẻ này rất tiết kiệm cho bạn khi di chuyển nhiều lần.

Nếu khách du lịch đang có dự định đi tour malaysia mà chưa biết nên đi lại bằng phương tiện gì thì bài viết trên đây đã giúp ích cho khách du lịch rồi nhé.
TÌM VÉ GIÁ RẺ

Phuonghoangtours luôn luôn cung cấp cho khách hàng hành trình và giá cả hợp lý.

No Comment to " Đi tour du lịch malaysia giá rẻ bằng phương tiện nào cho an toàn nhất? "