Du khách nên mua gì khi đi tour du lịch Malaysia

By Unknown → Thứ Hai, 8 tháng 6, 2015

Du khách nên mua gì khi đi tour du lich Malaysia


Đi tour Malaysia đa số ai cũng mua cho mình những sản phẩm để làm quà cho gia đình và bạn bè. Nhưng không phải ai cũng biết mua cho mình những mặt hàng hợp lý nhất. Bài viết dưới đây xin chia sẻ với quý khách cách mua sắm phù hợp nhất khi đi tour Malaysia nhé.

Khi đi tour Malaysia, quý khách đừng quên mua một món quà làm kỷ niệm cho những người thân, bạn bè của mình. Các bạn nên mua một chiếc móc chìa khóa, lắc đeo tay mang hình tháp đôi Petronas - biểu tượng quốc gia Malaysia đơn giản nhưng lại khá ý nghĩa.


Du khách mua sắm ở Malaysia thường khá thích thú với những hàng điện tử ở nơi đây bởi giá cả không đắt hơn những mặt hàng ở Việt Nam là mấy nhưng chất lượng đảm bảo. Tuy nhiên, một điều nên lưu ý khi mua đồ điện tử ở Malaysia là du khách sẽ không thể có chế độ bảo hành như trong nước được.

Du khách nên mua gì khi đi tour du lịch Malaysia
Du khách nên mua gì khi đi tour du lịch Malaysia


Một sản phẩm khác mà khách du lịch cũng thường xuyên mua sắm tại Malaysia là quần áo trẻ em. Quần áo trẻ em tại Malaysia lại có giá cả rất hợp lý và chất lượng, mẫu mã lại rất tốt. Đặc biệt, nếu quý khách đi tour du lich malaysia gia re vào đúng đợt giảm giá thì có rất nhiều cơ hội mua được nhiều sản phẩm tốt mà giá thành lại vừa phải.


Hàng thời trang: quần áo, giày dép, túi xách cũng là những sản phẩm mà du khách rất thích mua khi đi tour malaysia. Khi mua sắm tại Malaysia, hãy vào những trung tâm thương mại lớn để có thể săn được những món hàng thời trang có thương hiệu trên thế giới. Còn nếu điều kiện kinh tế không cho phép thì quý khách có thể tìm đến những khu chợ của người Hoa tại phố Chinatown, những sản phẩm ở đây giá thấp hơn nhưng chất lượng cũng vẫn tốt.

Theo những khách du lịch, mua sắm ở Malaysia cần lưu ý đến những mỹ phẩm có thương hiệu và chất lượng. Nhiều mỹ phẩm có thể mua ở Malaysia là: nước hoa, body lotion, kem dưỡng da và sữa rửa mặt... Tuy nhiên, nên chọn những hàng hóa có thương hiệu và mua tại các shop hoặc cửa hàng lớn để đảm bảo chất lượng.

Trên đây là một số thông tin tiện ích cho quý khách khi mua sắm trong chuyến đi tour du lich malaysia gia re. Chúc các bạn có một chuyến đi vui vẻ, thú vị và ý nghĩa.
TÌM VÉ GIÁ RẺ

Phuonghoangtours luôn luôn cung cấp cho khách hàng hành trình và giá cả hợp lý.

No Comment to " Du khách nên mua gì khi đi tour du lịch Malaysia "