Du lịch Lào và những trải nghiệm phố Tây ở Viên Chăn

By Unknown → Thứ Hai, 8 tháng 6, 2015
Bên cạnh du lịch Malaysia với những trung tâm mua sắm lớn, những bãi biển dài, bạn có thể du lịch Lào để cảm nhận sự yên bình và thư giãn đầu óc. Trong tour du lịch ở Lào của mình, nếu bạn muốn được hòa mình và khám phá thêm cảm nhận của các du khách khác thì phố Tây chính là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Phố Tây ở Viên Chăn là con phố Fangum - nơi tập trung nhiều khách du lịch ở nhiều quốc gia về đây lưu trú. Cũng như nơi đây khá thuận tiên với các dịch vụ du lịch luôn có sẵn.
Với các tour du lịch Lào giá rẻ, bạn dường như có thể trút bỏ những ồn ào, vội vã để suy nghĩ là hòa mình ở không gian tĩnh lặng nơi đây.
Tham khảo thêm:

Tour du lịch Lào: Khám phá cố đô Viên Chăn trong 3 ngày

du-lich-Lao-Vientiane-Wat-Chan
Du lịch Lào cảm nhận sự yên bình với những trải nghiệm thú vị
 Lưu trú và trải nghiệm những ngày du lịch Lào ở khu phố Tây bạn sẽ thấy sự yên tĩnh đến kỳ lạ. Lượng xe oto ở đây không có nhiều, chủ yếu là những chiếc taxi và các xe oto của du khách tự lại đến.  Việc sử dụng còi khi tham gia giao thông ở Lào cũng là chuyện hiếm khi xảy ra, nên đi dạo hoặc đi bộ ở những con phố này vừa yên bình mà còn rất an toàn.

Xem thêm: Du lịch Lào: Chơi gì ở Viêng Chăn?

Đúng như tên gọi của nó, con phố này tập trung rất nhiều khách du lịch nước ngoài lưu trú. Khi bạn đi trên đường, xe bắt gặp những anh chàng Tây to cao, bụi bặm với những cô gái sexy sải bước nhanh trên con phố này nói chuyện vui vẻ.
hang-quan-doc-pho-tay-vien-chan-cho-du-khach-du-lich-lao
Các quán ăn bình dân phục vụ du khách du lịch lào
 Tại đây, bạn có thể dễ dàng tìm thấy những nhà hàng, nhà nghỉ, các khách sạn từ bình dân đến cao cấp. Các các hàng ở đây có đặc điểm là đóng cửa vào khoảng 10h tối, nhiều cửa hàng bán hàng hóa còn không mở cửa bán hàng mà chỉ đóng hờ, du khách nhìn những biển hiệu họ đặt bên ngoài và tự đẩy cửa để bước vào trong.

Xem thêm: Du lịch Lào: Mua sắm gì ở Viêng Chăn?

Quanh con phố Tây, bạn có thể hoàn thành các tour du lịch Lào tham quan các chùa bằng cách đi bộ đến các ngôi chùa gần đó như Wat chan, Mixai, Matmixayaram, chùa Ong Teu và nhiều chùa khác nữa.
cac-mon-do-o-cho-vien-chan
Các món đồ ở chợ Viên Chăn có thể mua làm quà du lịch Lào
 Về đêm, bạn có thể đến con phố trước mặt sông Mekong để ghé và tản dạo ở chợ đêm Viên Chăn. Tại con chợ này, bạn có thể tìm kiếm và mua những món quà ý nghĩa và độc nhất để tặng người thân và bạn bè trong chuyến du lịch Lào này như tượng một con linh vật nhỏ theo các tuổi, những món quà tặng có hình con voi, hình That Luổng.....

TÌM VÉ GIÁ RẺ

Phuonghoangtours luôn luôn cung cấp cho khách hàng hành trình và giá cả hợp lý.

1 nhận xét to ''Du lịch Lào và những trải nghiệm phố Tây ở Viên Chăn"

ADD COMMENT