Qatar Airways khuyến mãi bất ngờ cho đường bay Hà Nội – Bangkok

>> tour du lịch Bali Indonesia
>> tour du lịch Singapore 5 ngày 4 đêm giảm giá mạnh 
ve-may-bay-gia-re-hang-qatar-airways
ve-may-bay-gia-re-hang-qatar-airways
Chương trình khuyến mãi – bán vé máy bay giá rẻ của hãng hàng không Qatar Airways sẽ giúp bạn có thêm cho mình sự lựa chọn cho chuyến du lịch mùa hè này. Theo dõi thông tin khuyến mãi và nhanh chóng đặt cho mình những tấm vé máy bay giá rẻ bạn nhé!

- Giá vé máy bay Hà Nội - Bangkok chỉ từ 60 USD.
- Chương trình khuyến mại vé máy bay đi Bangkok của Qatar Airways có thời hạn xuất vé là từ nay tới ngày 30 tháng 06 năm 2015.
- Thời gian khởi hành là từ nay tới ngày 15 tháng 07 năm 2015.
- Hành khách có thể đặt vé trước tối thiểu 01 ngày trước ngày khởi hành. Hạng chỗ áp dụng trong chương trình khuyến mại này là hạng Q.

Đường bay từ Hà Nội đến Bangkok hiện đang được rất nhiều hãng hàng không khai thác với tần suất khoảng 40 chuyến bay/ngày. Trong đó hãng hàng không Qatar Airways đầu tư khai thác 2 chuyến bay/ngày. Chuyến bay khởi hành sớm nhất là vào lúc 16:35 và sẽ đến Bangkok lúc 18:25.

Đặt vé máy bay đi Bangkok, bạn sẽ tới thăm thủ đô cổ kính, mang trong mình nhiều di sản vô giá.  Điều làm nên sức hấp dẫn khó có thể cưỡng lại của Bangkok chính là vẻ đẹp và sự độc đáo trong lối kiến trúc đặc biệt của những ngôi chùa Phật Giáo. Một số địa điểm du lịch nổi tiếng ở Bangkok mà bạn nên một lần ghé qua đó là sông Chao Phraya, các ngôi đền cổ, công viên Bangkae, Vườn thú Dusit, công viên Lumpini, Lâu đài Grand, tượng Phật nằm, khu phố người Hoa và Suan Pakkard.

Ngoài ra để có cho mình những cảm nhận rõ nét nhất về cuộc sống của con người nơi đây thì bạn hãy ghé qua những khu chợ ngoài trời sầm uất hay đơn giản là việc dừng chân bên đường thưởng thức hương vị ẩm thực dân giã nhìn dòng người đi lại cũng đủ cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị.

Những tấm vé máy bay giá rẻ từ hãng hàng không Qatar Airways chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một kỳ nghỉ khó có thể nào quên ở thủ đô Bangkok. Nhanh tay đặt vé từ hôm nay nào các bạn!

Hãy truy cập VEMAYBAYGIARE-EPT.COM  để cập nhật những thong tin vé máy bay giá rẻ, tìm vé máy bay giá rẻ của các hãng hàng không.  Hotline : 0975.699.988
TÌM VÉ GIÁ RẺ

Phuonghoangtours luôn luôn cung cấp cho khách hàng hành trình và giá cả hợp lý.

No Comment to " Vé máy bay giá rẻ của hãng Qatar Airways khuyến mãi bất ngờ cho đường bay Hà Nội – Bangkok "