Mới đây Vietjet đã nhận thêm máy bay A320 gia nhập đội bay hiện đại của hãng. Chia sẻ niềm vui này hãng tiếp tục triển khai chương trình khuyến mãi mang đến những tấm vé máy bay giá rẻ cho tất cả mọi người.

>> tour du lịch Bali Indonesia

>> tour du lịch Singapore 5 ngày 4 đêm giảm giá mạnh 

ve may bay gia re hang vietjet
ve may bay gia re hang vietjet

1. Nội dung chương trình khuyến mãi
- Những tấm vé máy bay giá rẻ được tiếp tục mở bán trong khung giờ vàng của chương trình “12h rồi, Vietjet thôi!”.
- Với chương trình khuyến mãi này Vietjet tiếp tục tăng thêm 2.000 chuyến bay, dự kiến cung ứng hơn 350.000 vé máy bay với mức giá hấp dẫn chỉ từ 199.000 đồng đối với các chặng bay ngắn và chỉ từ 399.000 đồng đối với các chặng trên 1h bay cho lịch trình bay từ nay đến 30/8/2015.
- Vé máy bay khuyến mãi được mở bán trên tất cả các kênh bán hàng của Vietjet trong khoảng thời gian từ: 12h - 14h tất các các ngày từ nay đến 20/6/2015.

2. Điều kiện vé khuyến mãi
+ Giá vé chưa bao gồm thuế và các loại phí
+ Đổi tên: không được phép
+ Hoàn vé: không được phép
+ Đổi ngày bay, hành trình: được phép, đóng lệ phí và chênh lệch giá vé

- Đặt vé máy bay khuyến mãi quý khách có thể thanh toán thuận tiện bằng thẻ Visa Card, Master Card, AMEX (American Express), JCB, và thẻ nội địa ATM (đã đăng kí Internet Banking).

3. Mẹo săn vé máy bay khuyến mãi của Vietjet
- Theo dõi các đợt khuyến mãi
Để cập nhật thông tin khuyến mãi một cách nhanh nhất, điều bạn cần làm là đăng ký thành viên của trang web và tập luyện những thao tác đặt mua vé cho thật nhanh để khi hệ thống vừa mở bán bạn có thể vào đăng ký ngay. Để không sót hay quên thông tin về các chương trình khuyến mãi của hãng, bạn nên đăng kí nhận bản tin cập nhật. 

Bạn cần xác định chính xác ngày bay và nơi đến để khi đặt vé không phải mất quá nhiều thời gian cho một thao tác. Đặc biệt, vé giá rẻ của các đợt khuyến mãi cũng không đổi hoặc trả lại nên bạn cần chắc chắn về thời điểm và địa điểm cũng như những thông tin cá nhân nhất là khi đặt vé hộ người khác.

- Chú ý dịch vụ đi kèm
Ngoài quy định không được hoàn, đổi thì hầu hết vé máy bay giá rẻ đều chưa tính thuế, phí, hành lý ký gửi. Do đó, bạn nên tính toán kỹ trước khi đặt mua vé. Bạn có thể chọn mua gói hành lý ký gửi đi kèm để tiết kiệm thêm chi phí. Và, tùy vào từng loại vé má khách hàng đặt mua sẽ có những quy định khác nhau. Tham khảo trước những quy định hay đặt lệnh mua nhé.

- Chuẩn bị thẻ thanh toán
Đặc biệt lưu ý một số thông tin cần thiết như: số thẻ, số tiền, hạn mức còn lại bạn cần kiểm tra, chuẩn bị trước. Tránh tình trạng phải lục tung chiếc ví tìm chiếc thẻ trong lúc đặt vé, như vậy vừa mất thời gian lại không xác định được thông tin chính xác. Mỗi lần đăng ký mua vé máy bay giá rẻ, bạn nên đăng ký mua từ 1 đến 2 vé, khi nào đặt mua thành công hãy tiếp tục đặt lệnh mua. Nếu bạn đặt mua quá nhiều mà số lượng vé giá rẻ chỉ có hạn thì hệ thống sẽ báo hết vé.

Hãy truy cập VEMAYBAYGIARE-EPT.COM  để cập nhật những thong tin vé máy bay giá rẻ, tìm vé máy bay giá rẻ của các hãng hàng khôngHotline : 0975.699.988
TÌM VÉ GIÁ RẺ

Phuonghoangtours luôn luôn cung cấp cho khách hàng hành trình và giá cả hợp lý.

No Comment to " Nhập thêm máy bay A320 , hãng hàng không Vietjet tung ra vé máy bay giá siêu rẻ "