Nếu bạn đang ấp ủ một chuyến đi Đài Loan trong thời gian tới thì đừng bỏ lỡ chương trình vé máy bay giá rẻ của hãng hàng không China Airlines giá chỉ từ 350 USD

>> tour du lịch Bali Indonesia

>> tour du lịch Singapore 5 ngày 4 đêm giảm giá mạnh 


Vé máy bay giá rẻ đi Đài Loan của hãng hàng không China Airlines
Vé máy bay giá rẻ đi Đài Loan của hãng hàng không China Airlines

Nội dung chương trình khuyến mãi:
- Vé máy bay giá rẻ được mở bán từ nay đến hết ngày 31/12/2015.
- Thời gian bay áp dụng: từ nay đến hết ngày 31/12/2015.
- Vé khuyến mãi chỉ được áp dụng cho hạng ghế T.
- Chặng bay khuyến mãi: áp dụng cho các hành trình từ Tp Hồ Chí Minh (Sài Gòn) đến Đài Bắc/ Đài Trung/ Cào Hùng. Giá vé chỉ từ 350 USD.
 
Lưu ý:
- Giá vé máy bay đi Đài Loan ưu đãi chưa bao gồm thuế và các loại phí.
- Giá vé trẻ em được tính bằng 75% giá vé người lớn.
- Phí hoàn vé là 50 USD.
- Không giải quyết các trường hợp đổi tuyến, điều khoản này chỉ được áp dụng đối với các vé máy bay thông thường kèm theo một khoản thu bao gồm chênh lệch giá vé và phí phát hành lại.

China Airlines được biết đến là hãng hàng không lớn nhất Đài Loan, có trụ sở tại sân bay quốc tế Đào Viên. Hiện hãng hàng không China Airlines khai thác các đường bay tới hơn 98 điểm đến tại 29 quốc gia và vùng lãnh thổ. Vé máy bay quốc tế của hãng kết nối đến châu Á, châu Âu, Bắc Mỹ và châu Đại Dương, phục vụ các chuyến bay an toàn, ưu việt và tiện nghi.

Khi đồng hành cùng hãng hàng không China Airlines bạn cần lưu ý về quy định hành lý của hãng như sau:
Hãng hàng không China Airlines quy định hành khách được phép mang 1 kiện hành lý xách tay, không quá 7kg, và kích thước 56 x 36 x 23cm, 1 kiện hành lý ký gửi không quá 23 kg và đúng kích thước chuẩn 158 cm (62 inch) x 203 cm (80 inch). Riêng đối với các chuyến bay đường dài đi Mỹ, hành khách được phép ký gửi 2 kiện, không quá 23kg mỗi kiện.

Hãy truy cập http://www.vemaybaygiare-ept.com để cập nhật những thong tin vé máy bay giá rẻ, tìm vé máy bay giá rẻ của các hãng hàng khôngHotline : 0975.699.988
TÌM VÉ GIÁ RẺ

Phuonghoangtours luôn luôn cung cấp cho khách hàng hành trình và giá cả hợp lý.

No Comment to " Vé máy bay giá rẻ đi Đài Loan của hãng hàng không China Airlines "