Tags:

Mách bạn về những chú ý du lịch Singapore

By Unknown → Thứ Sáu, 18 tháng 8, 2017
Khi du lịch Singapore một quốc gia đa chủng tộc sắc màu ta nên tìm hiểu về chú ý du lịch Singapore để có một chuyến đi trọn vẹn.

Thời tiết và trang phục
Tại Singapore thời tiết khá nóng, bạn nên mang theo trang phục chất liệu cotton, thoáng mát và tiện lợi. Bạn cũng nên mang theo bên mình  một chiếc ô nhỏ, gọn nhẹ để đề phòng có thể có cơn mưa bất chợt.
Thủ tục nhập cảnh
Singapore hiện nay đã có hiệp định miễn thị thực cho công dân Việt Nam khi nhập cảnh với khoảng thời gian tạm trú không quá 30 ngày, tuy nhiên bạn nên lưu ý hộ chiếu phải còn thời hạn tối thiểu 6 tháng, xuất trình được vé máy bay từ Việt Nam đi Singapore và ngược lại. Khi chuẩn bị nhập cảnh nhân viên cũng có thể hỏi về địa chỉ lưu trú, bạn nên đặt trước khách sạn và giữ booking đặt phòng khi được hỏi, đây là chú ý du lịch Singapore cần biết
Trung tâm thông tin
Nếu như bạn gặp bất cứ sự cố gì, hãy đến trung tâm thông tin, nơi đây các nhân viên sẽ cung cấp cho bạn những kinh nghiệm bổ ích. Bạn cũng nên chọn cho mình những cuốn khái quát tại bất kỳ trung tâm nào cũng như các dịch vụ đăng ký tour hay vé vào xem những chương trình biểu diễn.
Tiền mặt và thẻ tín dụng
Khi đi du lịch ở Singapore, bạn cũng lưu ý nên cầm theo một lượng tiền mặt nhất định và tốt nhất là nên có thêm thẻ tín dụng. Việc bạn mang theo lượng ngoại tệ lớn sẽ phải làm thủ tục trình báo. Những quầy thu đổi ngoại tệ có giấy phép thường có giá tốt hơn so với hầu hết các khách sạn và ngân hàng.
Có rất nhiều quầy đổi tiền hợp pháp ở sân bay Changi và hầu hết các trung tâm mua sắm trên đường Orchard và các khu kinh doanh, buôn bán khác. Bạn cũng nên kiểm tra tỷ giá ngoại tệ trước khi đổi, đây là chú ý du lịch Singapore
Thông tin liên lạc
Bạn có thể gọi điện thoại tại các điểm công cộng, thường bạn sẽ mất 10 cent cho một cuộc gọi khoảng 3 phút. Thẻ thường được bán ở các bưu điện và một số cửa hàng. Ngày nay du khách thích mua sim card để gọi. Bạn có thể mua sim card ở nhiều cửa hàng trong thành phố.
Phép xã giao
Khi vào các đền thờ, chùa chiền bạn cũng nên ăn mặc lịch sự với áo dài tay và quần dài. Bạn phải cởi giầy, bỏ dép trước khi vào thăm các đền thờ Ấn Độ và Hồi giáo. Khi vào nhà người dân địa phương thì bạn cũng nên cởi giầy
Bạn nên dùng tay phải khi thưởng thức các món ăn kiểu Ấn hay Malaysia. Khi ăn các món ăn Trung Quốc, không nên cắm đôi đũa của bạn vào trong thức ăn mà hãy để chúng lên đồ gác đũa hoặc bên cạnh bát, đĩa 
Đây là một số chú ý du lịch Singapore không phải là tất cả nhưng cũng là những lưu ý chính để bạn có chuyến du lịch trọn vẹn.

Post Tags:

TÌM VÉ GIÁ RẺ

Phuonghoangtours luôn luôn cung cấp cho khách hàng hành trình và giá cả hợp lý.

No Comment to " Mách bạn về những chú ý du lịch Singapore "