Tags:

Tư vấn về trang phục đi Phượng hoàng đẹp 4 xuân hạ thu đông

By nguyễn huyền → Thứ Hai, 24 tháng 6, 2019

 1. Tư vấn về trang phục đi chơi Tour Phượng Hoàng Cổ Trấn

1.1. Phong cách thời trang cho nàng sang chảnh mùa đông
Dẫn đầu danh sách 40 điểm du lịch nguyên sơ và hấp dẫn nhất Trung Quốc, thị trấn Phoenix cổ kính hàng nghìn năm tuổi với diện mạo cổ kính và phong cảnh tuyệt đẹp chắc chắn sẽ làm hài lòng bất cứ ai. khi có cơ hội ghé thăm. Đặc biệt vào mùa đông, khi tuyết trắng, nhiệt độ luôn ở mức 0 độ C, thì bạn sẽ cần một chiếc áo khoác ấm áp của Hàn Quốc, rất nhiều áo len, áo sơ mi và nhãn dán để giữ nhiệt nếu không muốn bị cảm lạnh hoặc thậm chí là lạnh. Nên mang giày chất lượng cao với găng tay ấm hoặc mũ len!


Sẽ cần rất nhiều lớp áo ấm cho mùa đông ở thị trấn cổ Trung Quốc (Nguồn: Phuonghoangtours.com)

1.2. Thời trang mùa hè ở Phượng Hoàng Cổ Trấn
Mùa hè ở đây vẫn khá mát mẻ vì có nhiều cây và núi bao quanh. Do đó, các cô gái có thể tự tin diện dáng với váy maxi trơn hoặc quần short đi kèm với áo phông và giày thể thao cá nhân. Đừng quên bôi kem chống nắng SPF 50 hoặc mang kính để bảo vệ làn da của bạn. Thời gian của tháng Năm và tháng Sáu nhiệt độ vẫn khá dễ chịu, nhưng có thể cao hơn nếu bạn đi vào tháng Bảy và tháng Tám.


Mặc gì đi Phượng Hoàng cổ trấn vào mùa hè (Nguồn: foody.vn)

1.3. Mặc gì vào mùa xuân khi đi du lịch Phường Hoàng Cổ Trấn.
Vào mùa xuân, mặc dù tuyết đã tan, nhiệt độ vẫn khá lạnh, bạn vẫn cần chuẩn bị áo len hoặc áo cardigan với váy hoặc váy của váy cũng rất dễ thương và ấm áp. Với sự cá tính, một chiếc quần jeans có hình dáng thời trang kết hợp với áo phông dài tay hoặc áo sơ mi cũng là một lựa chọn hoàn hảo và mang lại sự thoải mái.


Trang phục đi Phượng Hoàng cổ trấn phù hợp vào mùa xuân (Nguồn: chudu24.com)

1.4. Trang phục mùa thu ở Phượng Hoàng Cổ Trấn
Mùa thu ở phố cổ xinh đẹp. Vào những ngày này không khí sẽ mát mẻ và trong lành, màu nước của sông Đà Giang và bầu trời sẽ trở nên xanh hơn. Nhiều loài cây thay thế lá tạo ra một khung cảnh rất lãng mạn. Bên cạnh những chiếc váy nhẹ nhàng, bạn có thể thuê thêm những bộ trang phục truyền thống hoặc đổi mới từ vô số cửa hàng và hóa thân thành những cô gái Hồ Nam ngọt ngào, ngọt ngào.


Đi Phượng Hoàng mặc áo dân tộc là sự  kết hợp hoàn hảo (Nguồn: phuonghoangtours.com)

2. Góc ảnh đẹp ở Phượng Hoàng Cổ Trấn

2.1. Song bắn sông Giang Giang
Điểm nhấn đặc biệt trong tour 6N5Đà Trương Gia Giới - Phượng Hoàng Cổ Trấn - Phù Dung Trấn là một bức tranh về dòng sông Đà Giang yên bình và thơ mộng. Bên cạnh đó, có rất nhiều vị trí để chọn góc độ hon hảo, từ những con đường gỗ rậm dọc bờ sông đến cầu Đa Nhàm, cầu Hồng Kiều độc đáo, bạn thậm chí có thể ngồi ngay trên thuyền để có thể ghi lại vô số khoảnh khắc tuyệt đẹp sau dòng này của Đà Giang.


Con sông Đà Giang thơ mộng xanh màu lục bảo (Nguồn: phuonghoangtours.cm)

2.2. Độc đáo với cây cầu đá
Cây cầu đá độc đáo từng làm mưa trên nhiều trang mạng xã hội như Facebook, Instagram, Wechat ... Để qua sông, bạn sẽ phải từ từ bước qua những viên đá này. Cùng với sự thanh bình của những ngôi nhà ven sông cổ xưa, một bộ trang phục với màu sắc tươi mới chắc chắn sẽ khiến bức ảnh trở nên nổi bật và nổi bật.


Cây cầu đá nhảy độc đáo trên dòng sông Đà Giang (Nguồn: Phuonghoangtours.com)

2.3. Thả dáng đẹp trên con hẻm của những con phố cổ
Du lịch đến phố cổ Hội An nên thơ mộng với những con hẻm cổ kính và đầy màu sắc, Phương Hoàng cũng vậy. Đường phố ở đây rất yên bình và mang một ấn tượng mạnh mẽ. Mỗi góc với những bức tường phủ đầy rêu có thể trở thành một nền tảng hoàn hảo cho các nhiếp ảnh gia nghiệp dư nghiệp dư.


Những ngôi nhà bên sông với nhiều chiếc đèn lồng màu sắc sặc sỡ (Nguồn: phuonghoangtours.com)

2.4. Nhà hàng ăn tối, cửa hàng
Đi du lịch không thể thiếu để kiểm tra các món ăn ngon tại nhà hàng, trong nhà hàng. Thức ăn đường phố cũng rất đa dạng, đặc biệt là các món ăn cay đặc biệt thích hợp trong mùa đông hoặc những xiên xổ số bắt mắt chỉ được gặp trong các bộ phim cổ trang. Các cửa hàng ở đây cũng có một phong cách kiến trúc rất cụ thể và dễ dàng để kiếm được một góc sống ảo thỏa đáng.


Những cửa hàng cổ kính bán đủ các đồ  bạn cần (Nguồn: zing.vn)

Trên đây là tất cả những gợi ý về quần áo. Phượng Hoàng Cổ Trấn có cả thời tiết phù hợp và phù hợp. Ngoài ra, nhiều địa điểm du lịch khác ở Trung Quốc cũng có thể áp dụng những "khái niệm" này khi đi ra ngoài hoặc chụp ảnh. Ngoài quần áo, đừng quên chuẩn bị cẩn thận những vật dụng quan trọng khác trong chuyến đi tuyệt vời này! Nhanh chóng đặt một tour du lịch Trung Quốc với một điểm đến ấn tượng bắt đầu hàng ngày tại Phượng Hoàng Tours để sở hữu giá ưu đãi và khuyến mãi ngay bây giờ.

Post Tags:

TÌM VÉ GIÁ RẺ

Phuonghoangtours luôn luôn cung cấp cho khách hàng hành trình và giá cả hợp lý.

No Comment to " Tư vấn về trang phục đi Phượng hoàng đẹp 4 xuân hạ thu đông "