Tour du lich dao bali có cần visa?

By Siteccp → Thứ Năm, 9 tháng 7, 2015
Đảo Bali là một hòn đảo xinh đẹp nhỏ và một phần của quần đảo Indonesia. Nó sở hữu bức tranh toàn cảnh và văn hóa độc đáo mà làm cho hòn đảo này là độc quyền hơn so với những người khác. Nó nằm trong tình trạng nhiệt đới đã tuyên bố hòn đảo này là đảo Dream cho một kỳ nghỉ. Đảo Bali có nhiều loại địa điểm tham quan như ruộng lúa, toàn cảnh đẹp, núi lửa vút lên qua những đám mây, hoạt động du lịch và các điểm tham quan, khu rừng rậm nhiệt đới, những bãi cát dài, nước trong xanh ấm áp, đâm lướt sóng và con người thân thiện người không chỉ có một nền văn hóa nhưng thực sự sống ở đây, nghi lễ cộng đồng hàng ngày và rất nhiều thứ làm cho kỳ nghỉ của bạn khó quên.


Dưới đây là một số thong tin bỏ túi giúp ích cho bạn

1. Tour di bali có cần visa không ? Indonesia là quốc gia thuộc khối ASEAN nên công dân Việt Nam với hộ chiếu phổ thông dễ dàng nhập cảnh vào Indonesia trong thời hạn 30 ngày. Vì vậy, bạn không cần phải xin visa trước khi đến Bali.

2. du lich bali Singapore với chặng bay nào ? Hiện tại có khá nhiều hãng hàng không khai thác chặng bay đến Bali như Vietnam Airlines, Air Asia, Singapore Airlines, Malaysia Airlines… và hầu hết đều quá cảnh ở Kuala Lumpur (Malaysia), Bangkok (Thái Lan) và Jakarta (Indonesia).

3. du lich bali Singapore vào thời điểm nào ? Nếu bạn muốn chiêm ngưỡng vẻ đẹp tĩnh lặng của Bali vào mùa thấp điểm, bạn nên đi vào mùa mưa từ tháng 10 đến tháng 4 (mưa nhiều nhất vào khoảng tháng 12 và tháng 2). Mưa ở Bali thường kèm theo độ ẩm khá cao dễ gây khó chịu, nhưng bù lại bạn không bị làm phiền bởi cảnh du khách chen chân ở Bali.

4. du lich dao bali Indonesia xem gì? Hầu hết du khách đều ở tập trung tại các khu vực phía nam của đảo, tập trung ở Kuta và Ubud. Các địa điểm bạn có thể ghi vào sổ tay khám phá bao gồm các ngôi đền nổi tiếng như Đền Tanah Lot và Uluwatu hay hồ Beretan, núi lửa Kintamani, làng Batubulan, bãi biển Kuta, bãi Sanur… Buổi tối bạn đừng quên đi xem các điệu múa tuyệt vời của người Bali tại Ubud như múa lửa, múa Barong, múa Legiong…


Xem thêm Lịch trình Tour du lich dao bali Indonesia

Liên hệ chi tiết :Du lịch Phượng Hoàng
Hotline : 01299.699.988
Địa chỉ : Số 118 đường Mai Anh Tuấn - Đống Đa – Hà Nội
Website : http:// phuonghoangtours.com * Email : phuonghoangtours@gmail.com
TÌM VÉ GIÁ RẺ

Phuonghoangtours luôn luôn cung cấp cho khách hàng hành trình và giá cả hợp lý.

No Comment to " Tour du lich dao bali có cần visa? "