Vé máy bay đi Singapore giá rẻ chỉ với 105.000 đồng của hãng hàng không Vietjet sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí cho hành trình của mình. Một chuyến du lịch Singapore sẽ đơn giản hơn với những đợt giảm giá của Vietjet với những tấm vé máy bay đi Singapore 

>> Du lịch Bali 5 ngày 4 đêm khởi hành từ Hà Nội

 
Vietjet mở bán vé máy bay đi Singapore khởi hành từ Tp Hồ Chí Minh với giá chỉ 105.000 đồng.
Vietjet mở bán vé máy bay đi Singapore khởi hành từ Tp Hồ Chí Minh với giá chỉ 105.000 đồng.

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH
Vé máy bay giá rẻ được mở bán từ nay đến hết ngày 30/09/2015.
Thời gian bay áp dụng: từ ngày 05/09 – 30/09/2015
 
Lưu ý:
- Giá vé trên chưa bao gồm thuế và các lệ phí.
- Giá vé sẽ nhanh chóng thay đổi tùy từng thời điểm mà bạn đặt vé
Đường bay từ Tp Hồ Chí Minh đến Singapore hiện đang được hãng hàng không Vietjet khai thác với tần suất 02 chuyến bay/ngày. Các chuyến bay của Vietjet có thời gian khởi hành thuận lợi cho khách hàng, từ TP.HCM khởi hành lúc 08h55 và 13h55. Chiều ngược lại, khởi hành từ Singapore lúc 13h50 và 18h00 (giờ địa phương). Thời gian bay mỗi chặng khoảng 2 giờ 05 phút.

Đặt vé máy bay đi Singapore và đến với quốc đảo này bạn sẽ hoàn toàn bị chinh phục bởi một Singapore vô cùng sạch sẽ.  Với những con phố đi bộ văn mình dàng riêng cho du khách. Không chỉ có thế, quốc đảo sẽ chiêu đãi cho thị giác của bạn bằng những bữa tiệc ánh sáng ngoạn mục.

Còn đối với những tín đồ mua sắm, thì Singapore chính là thiên đường để bạn than hồ chọn cho mình những món đồ ưng ý nhất tại đại lộ  đại lộ Orchard . Còn đối với những ai yêu thích thiên nhiên thì có thể đến với Bukit Timah. Bạn có thể tham gia vào những chuyến đi bộ hành hoặc đạp xe vòng quanh khu bảo tồn thiên nhiên Bukit Timah để tận hưởng không khí trong lành cũng như khám phá hệ động thực vật phong phú tại đây.

Hãy truy cập http://www.vemaybaygiare-ept.com để cập nhật những thông tin vé máy bay giá rẻ, tìm vé máy bay giá rẻ của các hãng hàng không.  Hotline : 0975.699.988
TÌM VÉ GIÁ RẺ

Phuonghoangtours luôn luôn cung cấp cho khách hàng hành trình và giá cả hợp lý.

No Comment to " Vietjet mở bán vé máy bay đi Singapore khởi hành từ Tp Hồ Chí Minh với giá chỉ 105.000 đồng. "