Thiết kế nội thất biệt thự làm văn phòng, nhà ở tuyệt đẹp

By Siteccp → Thứ Ba, 28 tháng 6, 2016
Khi nhận thiết kế nội thất biệt thự ngôi nhà 4 tầng làm văn phòng và nhà ở tại quận Cầu Giấy – Hà Nội chúng tôi đã nhận được một số yêu cầu thiết kế như sau: ” Tôi có mảnh đất 10×20 m, muốn xây nhà có hầm, 4 tầng, có khu vực làm văn phòng riêng, không gian nhiều mảng xanh. Chúng tôi có nhu cầu sử dụng tầng hầm làm garage, chuồng chó becgie, kho hàng. Tầng một là phòng làm việc và tiếp khách công ty. Từ tầng 2 trở lên là không gian sinh hoạt gia đình. Tôi có 2 con trai và một con gái lớn. Nhờ KTS tư vấn xây thiết kế nội thất biệt thự hiện đại.
29.6nha-pho-dep-hien-dai-1
Và sau một thời gian cùng làm việc thì chúng tôi đã gửi đến khách hàng một số mẫu thiết kế để khách hàng có thể lựa chọn thiết kế ưng ý nhất. Với
quy mô và yêu cầu như trên, KTS Nhân Tuân đưa ra giải pháp như sau: Tầng hầm bố trí khu vực làm chuồng chó becgie, garage xe hơi, kho chứa hàng trên tầng gác lửng thấp. Tầng một là phòng tiếp khách công ty, nhà kho nhỏ, toilet, phòng làm việc riêng. Tầng 2 có phòng khách, bếp và phòng ăn tích hợp, phòng ngủ master. Tầng 3 bố trí 3 phòng ngủ của các con. Tầng 4 là phòng tập gym, phòng thờ.
29.6nha-pho-dep-hien-dai-6
Phòng ngủ đẹp với nhiều màu sắc được thiết kế theo phong cách hiện đại với đầy đủ tiện nghi, phòng ngủ được lát sàn gỗ công nghiệp cao cấp, các sản phẩm nội thất khác được thiết kế 100% gỗ tự nhiên.
nhà phố đẹp hiện đại
Một mẫu phòng ngủ đẹp hiện đại thiết kế với nhiều họa tiết trang trí ấn tượng, cùng phong cách mạnh mẽ hợp với giới trẻ.
Khu vực phòng khách là sự kết hợp giữa phòng tiếp khách, phòng ăn và phòng bếp, tất cả cùng thông nhau trên cùng một mặt sàn.
Văn phòng làm việc, với thiết kế theo kiến trúc văn phòng hiện đại, tạo cảm giác chuyên nghiệp khi tiếp khách.
nhà phố đẹp hiện đại
29.6nha-pho-dep-hien-dai-13
TÌM VÉ GIÁ RẺ

Phuonghoangtours luôn luôn cung cấp cho khách hàng hành trình và giá cả hợp lý.

No Comment to " Thiết kế nội thất biệt thự làm văn phòng, nhà ở tuyệt đẹp "