Thiết kế nội thất chung cư cao cấp với gỗ Sồi sang trọng

By Siteccp → Thứ Tư, 15 tháng 6, 2016
Giường ngủ gỗ óc chó cao cấp sẽ mang đến cho bạn và gia đình những giấc ngủ thoải mái và êm ái sau những giờ làm việc căng thẳng với phù hợp với  không gian thiết kế nội thất chung cư cao cấp .
Với mỗi con người thì giấc ngủ có vai trò vô cùng quan trọng trong ngày làm giải tỏa mọi lo lắng, bực bội, mệt mỏi và áp lực từ bên ngoài. Vì vậy, một chiếc giưởng ngủ chắc chắn, êm ái là công cụ hỗ trợ đặc biệt giúp bạn thực hiện nhưng mong muốn đó. Ngoài ra, một chiếc giường ngủ với thiết kế tinh tế và độc đáo còn góp p
hần tô điểm cho không gian thêm sang trọng và lịch lãm. Với một số mẫu giường ngủ gỗ óc chó sau đây chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng và là gợi ý cho những gia chủ muốn không gian của mình trở nên đẳng cấp, lịch lãm hơn.
16.5giuong-go-oc-cho-noi-that-cao-cap-va-dat-tien-3
Gỗ óc chó là dòng sản phẩm gỗ cao cấp bậc nhất được tuyển chọn từ những cây gỗ tốt trên 80 năm qua khâu xử lí đạt chuẩn của thế giới được xuất sang Việt Nam. Những thiết kế nội thất gỗ óc chó đa phần là đơn giản bởi vì vẻ đẹp tự nhiên của nó đã làm nên sự thu hút.
Với khả năng chịu được lực ép, độ bền cao, chống được cả mối mọt xâm phạm cùng những đường nét vẫn gỗ mềm mại quyến rũ, màu gỗ đặc trưng tạo nên một dòng sản phẩm cao cấp cho như căn biệt thư hay những khu thiết kế nội thất  chung cư hiện đại cao cấp. Giường ngủ gỗ óc chó cũng góp phần vào làm đẹp hơn cho không gian nhà bạn.
Mẫu giường ngủ này nhìn rất đơn giản nhưng lại cực cuốn hút người nhìn. Màu gỗ hơi sáng lại càng làm nổi bật những đường nét vân gỗ. Một tấm đêm màu trắng được cách điệu bằng chiếc gối và chăn màu xám. Đơn giản hiện đại nhưng vẫn mang đến vẻ sang trọng cho nội thất phòng ngủ gia đình bạn.
Mẫu giường này được thiết kế với những cạnh đầu hơi vát tròn gợi nên cảm giác mềm mại, thanh thoát. Màu gỗ hơi trầm, vân gỗ thì uốn lượn sắc nét tạo nên một không gian thật ấm áp, tuyệt vời nâng niu những giấc ngủ với giấc mơ đẹp.
15.6giuong-go-oc-cho-noi-that-cao-cap-va-dat-tien-1
Thiết kế này trông khá lạ mắt. Màu gỗ trầm đậm được cách điệu ở phía đầu giường đem đến cảm giác mới mẻ, lịch sự cho không gian phòng ngủ.
Giường ngủ gỗ óc chó đồng bộ với các đồ nội thất tủ kệ và tủ quần áo gỗ óc chó làm nên một không gian phòng ngủ ấn tượng và đẹp đẽ. Bên cạnh đó, gỗ óc chó có vai trò rất quan trọng đối vơi sức khỏe, giường với vẻ mềm mại rất tốt cho xương cốt nhất là những người bị chấn thương về cột sống hay với bà bầu…

 

 

TÌM VÉ GIÁ RẺ

Phuonghoangtours luôn luôn cung cấp cho khách hàng hành trình và giá cả hợp lý.

No Comment to " Thiết kế nội thất chung cư cao cấp với gỗ Sồi sang trọng "