Bí Quyết lựa chọn tủ quần áo trong thiết kế nội thất chung cư hiện đại

By Siteccp → Thứ Năm, 7 tháng 7, 2016
Tủ quần áo là món thiết kế nội thất chung cư hiện đại không thể thiếu trong bất kỳ một phòng ngủ nào. Do đó nó có tầm ảnh hưởng vô cùng quan trọng đến chức năng cũng như giá trị thẩm mỹ của căn phòng. Vậy làm thế nào để có thể lựa chọn được một thiết kế phù hợp ưng ý nhất? Trong bài viết sau đây thiết kế nội thất Luxurious sẽ giúp bạn điều đó.
Chất liệu
Để có thể chọn lựa được một chiếc tủ quần áo phù hợp với thiết kế nội thất chung đẹp điều đầu tiên cần quan tâm đó là chất liệu tạo thành. Chất liệu có liên quan trực tiếp đến giá trị công năng cũng như thẩm mỹ của món nội thất. Do vậy việc lựa chọn chất liệu cần được cân đối sao cho phù hợp với sở thích, tính đồng bộ cũng
như ngân sách bạn dự định bỏ ra.
7.7u-quan-ao-go-cn-03
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều chất liệu để quý khách có thể tham khảo lựa chọn từ gỗ công nghiệp cho đến gỗ tự nhiên trung và cao cấp. Trong không gian sống cao cấp như thiết kế nội thất biệt thự Ciputra, Ecopark… những chiếc tủ áo được thiết kế từ gỗ óc chó tự nhiên luôn là sự lựa chọn yêu thích hàng đầu.
Kích thước
Để đảm bảo sự cân đối hài hòa, kích thước chính là việc làm cần đo ni đóng giày. Trong các thiết kế nội thất  chung cư hiện đại cho gia đình, mọi chi tiết đều được tối ưu và tủ quần áo cũng không nằm ngoài phương án đó. Do đó trong các phòng ngủ, những chiếc tủ quần áo luôn được thiết kế phù hợp, thông minh. Đây là tiêu chí để bạn có thể lựa chọn được một chiếc tủ quần áo đẹp nhất cho phòng ngủ của chính mình
Kiểu dáng
Tủ quần áo có cả một thế giới sáng tạo để quý khách có thể tham khảo lựa chọn. Khi lựa chọn tủ áo nó phụ thuộc nhiều vào cấu trúc căn phòng và sở thích của chính chủ nhân. Hầu hết các phòng ngủ đều được đặt tiêu chí rộng rãi lên hàng đầu do đó những thiết kế tủ áo âm tường, hay cánh trượt là những sản phẩm thông minh được khách hàng yêu thích đón nhận nhiều hơn cả.
thiet-ke-noi-that-biet-thu-70-vuon-mai (9)
Màu sắc
Màu sắc có ảnh hưởng trực tiếp đến tính thẩm mỹ của căn phòng và tâm trạng của chủ nhân. Do đó lời khuyên cho quý khách là nên lựa chọn những chiếc tủ áo có màu sắc nền nã hài hòa. Tốt nhất nên lựa chọn màu sắc của tủ áo đồng bộ cùng các thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư khác để chúng có thể hòa quyện cùng nhau tạo nên một căn phòng đẹp ấn tượng.
Trên đây chính mà Luxurious muốn gợi ý chia sẻ cùng quý khách. Hy vọng quý khách có thể lựa chọn được một chiếc tủ quần áo ưng ý và đẹp nhất cho căn phòng.
TÌM VÉ GIÁ RẺ

Phuonghoangtours luôn luôn cung cấp cho khách hàng hành trình và giá cả hợp lý.

No Comment to " Bí Quyết lựa chọn tủ quần áo trong thiết kế nội thất chung cư hiện đại "