Thiết kế nội thất chung cư 30m2 sang trọng

By Siteccp → Thứ Sáu, 8 tháng 7, 2016
Chắc chắn có rất nhiều bạn đang tìm hiểu những mẫu thiết kế nội thất chung cư đẹp dù diện tích căn hộ dưới 30m2. Đó là thực tế tại một số thành phố lớn tại Việt Nam, đặc biệt khu vực Hà Nội khi mà những dự án xây dựng chung cư giá rẻ mọc lên nhiều, các chung cư ngày xưa đã nhuốm màu thời gian và cần thay áo mới. Điều đó được thể hiện không chỉ ra bên ngoài mà ở chính công ty Nội Thất  Luxurious chúng tôi vẫn liê
n tục làm việc với những vị khách đến nhờ tư vấn mẫu thiết kế nội thất nhà chung cư từ 20m2 tới 40m2.
27.6 thiet ke noi that chung cu-1
Chính vì vậy chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn một số hình ảnh về công trình căn hộ dưới 30m2 đã được chúng tôi thiết kế và thi công trong thời gian qua, để quý khách hàng có thể tìm hiểu kỹ hơn về cách thiết kế những ngôi nhà có diện tích nhỏ như thế nào cho hợp lý.
Để tận dụng không gian vì sự thiếu vắng các phòng do diện tích nhà nhỏ, một bộ giường ngủ, kết hợp cùng giá sách, tủ quần áo và các ngăn kéo chứa đồ được thiết kế tại phòng khách. Nhưng để tạo nên riêng tư cho khu vực giường ngủ một chiếc rèm được thiết kế có thể kéo lên xuống để che chắn cho giường ngủ mỗi khi có khách tới chơi nhà.
27.6 thiet ke noi that chung cu-2
Phòng bếp ngay sau phòng khách, cũng một diện tích nhỏ xinh nên phòng bếp được chia khá khiêm tốn, chúng tôi vẫn đặt thiết kế một bộ tủ bếp với đầy đủ thiết bị như tủ lạnh, và các bồn chứa, bồn giữa…v
Một chiếc bàn được đặt cạnh bộ bàn ghế phòng khách, đây cũng là nơi làm việc, học tập và cũng dùng trong nhiều công việc khác trong gia đình.
27.6 thiet ke noi that chung cu-3
Phòng bếp hiện đại với thiết kế tủ bếp gỗ công nghiệp, đầy đủ tiện nghi và công năng cho một gia đình gồm 2 vợ chồng và 1 con nhỏ.
Xem thêm: Thiết kế nội thất nhà phố đẹp, ấn tượng
TÌM VÉ GIÁ RẺ

Phuonghoangtours luôn luôn cung cấp cho khách hàng hành trình và giá cả hợp lý.

No Comment to " Thiết kế nội thất chung cư 30m2 sang trọng "