Thiết kế nội thất chung cư 2 phòng ngủ đẹp mê ni

By Siteccp → Thứ Hai, 4 tháng 7, 2016
Chung cư hiện nay đang là không gian sống lý tưởng đem lại nhiều tiện ích cho mỗi gia đình hiện đại. Với những ưu điểm đó, nó đang trở thành nơi an cư lập nghiệp được nhiều gia đình yêu thích lựa chọn đầu tiên. Để có thể cảm nhận cuộc sống tuyệt vời trong những căn hộ này, hãy cùng chúng tôi khám phá mẫu thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ hiện đại sau đây bạn nhé!
Để tạo nên nét đẹp đẳng cấp trong các căn hộ chung cư, không chỉ đơn thuần là yếu tố thẩm mỹ mà nó cần thể hiện được cái hồn, phong cách và cá tính mà gia đình muốn truyền tải. Bằng kinh nghiệm lâu năm, sự am hiểu sâu sắc có nghề các KTS nội thất Luxurious sẽ mang đến cho gia đình bạn những căn phòng tuyệt vời n
hất.
thiet-ke-noi-that-biet-thu-70-vuon-mai (9)
Một phòng khách hiện đại tinh tế đó là điểm nhấn nổi bật trong thiết kế nội thất căn hộ chung cư 3 phòng ngủ được chúng tôi giới thiệu trên đây. Lựa chọn những sản phẩm nội thất đẳng cấp đó là ý tưởng được đưa vào nhằm thể hiện sự cầu toàn cũng như tinh tế trong con mắt thẩm mỹ của gia chủ. Với một không gian phòng sinh hoạt chung đề cao sự thân thiện thoải mái, thiết kế bộ sofa hình chữ L là phương án thích hợp nhất đáng để tham khảo học tập. Đây chắc hẳn sẽ là nơi trò chuyện lý tưởng mà ở đó các thành viên có thể cảm nhận được sự ấm áp vui vẻ của không khí gia đình.
Với sự tính toán cẩn thận và kĩ lưỡng, phòng bếp vô cùng hiện đại và tiện nghi cùng với sự kết hợp phụ trợ của nội thất gỗ óc chó. Với mong muốn tạo nên một nhà bếp đẹp rộng rãi dành cho người vợ yêu thương của gia chủ, các KTS đã sáng tạo theo mô hình chữ L nhằm tiết kiệm diện tích một cách tối đa.
thiet-ke-noi-that-biet-thu-70-vuon-mai (8)
Sáng tạo một không gian riêng, trầm ấm thoải mái dành cho vợ chồng đó là điều mà gia chủ mong muốn khi thiết kế nội thất phòng ngủ. Chất liệu gỗ óc chó với gam màu nâu socola được đưa vào mang đến nét đẹp quyến rũ cuốn hút. Với sự sắp xếp và thiết kế hợp lý, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên đây chắc chắn là căn phòng mang đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời.
Phòng ngủ của con với diện tích khá nhỏ được tạo nên với gam màu trẻ trung sinh động kích thích được sự yêu thích trong bé. Với nội thất hiện đại tiện nghi, căn phòng được thiết kế dựa trên gam màu và sở thích giúp con yêu phát triển tốt nhất về cả thể chất lẫn tinh thần.
Tinh tế đẳng cấp đó là cảm nhận đầu tiên được trải nghiệm. Màu sắc được thiết kế trang nhã kết hợp cùng chất liệu gỗ óc chó tự nhiên đó là một sự hòa quyện tuyệt vời. Giường ngủ gỗ óc chó thiết kế dạng hộp thấp sàn đem đến những phút giây thư giãn, nạp năng lượng tốt nhất cho những ngày tiếp theo.
Thiết kế nội thất căn hộ chung cư 3 phòng ngủ được tạo bởi các KTS nội thất Luxurious luôn đặt tiêu chí tiện nghi, sang trọng, đẳng cấp khác biệt lên hàng đầu. Do đó những sản phẩm sáng tạo của chúng tôi chiếm được ưu ái, ủng hộ tích cực từ phía khách hàng. Đồng Gia luôn lấy đó làm động lực để không ngừng sáng tạo và phát triển tạo nên những tổ ấm cao cấp cấp xứng tầm.
TÌM VÉ GIÁ RẺ

Phuonghoangtours luôn luôn cung cấp cho khách hàng hành trình và giá cả hợp lý.

No Comment to " Thiết kế nội thất chung cư 2 phòng ngủ đẹp mê ni "