Thiết kế nội thất nhà chung cư Thăng Long number one

By Siteccp → Thứ Ba, 5 tháng 7, 2016
Nằm trên trục đại lộ Thăng Long là con đường huyết mạch kết nối trục Đông Tây thành phố Hà Nội,tổ hợp chung cư Thăng Long Victory có thiết kế nội thất nhà chung cư với phong cách hiện đại và tiện dụng với phong cách Châu an tọa tại vị trí phong khoáng về tầm vóc và thuận lợi về giao thông. Với 4 làn đường cao tốc trên đại lộ Thăng Long chỉ mất 1 khoảng thời gian trong tích tắc bạ có thể đến các trung tâm thương mại tiện ích phục vu nhu cầu mong muốn của bạn mua sắm, dịch vụ.
 Chị Trang, một những gia chủ sắp nhận căn hộ tại chung cư Thăng Long Victory, lựa chọn với cách thiết kế nội thất chung cư 70m chuyên nghiệpcủa chúng tôi, có hai phòng ngủ, hai phòng vệ sinh, phòng bếp liên thông phòng khách. Với p
hong cách thiết kế nội thất chung cư hiện đại sử dụng tông màu chủ đạo yêu thích cúa gia chủ là màu vàng gỗ Sồi kết hợp với màu trắng, làm cho căn hộ sang trọng. Một không gian nội thất chung cư tuyệt đẹp đã được dựng nên dưới bàn tay tài hoa của các kiến trúc sư nội thất 365, công trình thiết kế nội thất chung cư tại Thăng Long Victory này đã tạo dựng không gian sống mới mẻ và tiện ích hơn cho gia đình chị Trang.

thiet-ke-noi-that-biet-thu-70-vuon-mai (12)
Thiết kế hướng tới vẻ đẹp bền vững và lâu dài cho cả gia đình, đồng thời qua trao đổi thì cũng mong muốn có những sự tính toán cho việc gia tăng thành viên trong gia đình và các tiện ích phù hợp với một số thay đổi trong tương lai, các kiến trúc sư của chúng tôi đã dành nhiều tâm huyết để mang lại một sự hài lòng tối đa cho chủ đầu tư.
 Khu bếp sử dụng gỗ Sồi tư nhiên kết hợp cánh gỗ MDF sơn trắng, làm cho sản phẩm nội thất đẹp và đều màu, đồng thời giá thành hợp lý. Với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực thiết kế thi công nội thất chung cư của các kĩ sư có trình độ chuyên môn cao sẽ cố gắng thiết kế và kết hợp hài hòa các yếu tố  mang đến từng không gian số thỏa mái trong ngôi nhà của bạn
thiet-ke-noi-that-biet-thu-70-vuon-mai (9)
Bước vào căn hộ sẽ có sảnh chờ, được bố trí 1 chiếc tủ giầy có kết hợp vách CNC làm điểm nhấn cho căn hộ.
Phòng khách có bố trí vách ngăn kết hợp kệ tivi, vách ngăn được sử lý bằng các nan gỗ, tạo sự thông thoáng.
Bàn thờ được bố trí trên sofa, một vị trí kín đáo, hợp phong thủy.
Bàn ăn được bố trí ngay cạnh vách CNC trang trí, tạo 1 điểm nhấn khi sử dụng
Phòng ngủ bố mẹ được bố trí hợp lý.Phòng  của các bé được thiết kế sinh động kích thich trí sáng tạo của bé.
Với thiết kế tuyệt vời này chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách!
TÌM VÉ GIÁ RẺ

Phuonghoangtours luôn luôn cung cấp cho khách hàng hành trình và giá cả hợp lý.

No Comment to " Thiết kế nội thất nhà chung cư Thăng Long number one "