Thiết kế nội thất chung cư những nguyên tắc cần nhớ để có căn nhà đẹp

By Siteccp → Thứ Tư, 6 tháng 7, 2016
Để có một không gian thiết kế nội thất chung cư đẹp mà các KTS nội thất Luxurious chia sẻ sau đây quý khách chắc chắn sẽ có được những không gian sống tiện nghi và hoàn hảo vô cùng.
Căn hộ chung cư đang trở thành lựa chọn của nhiều gia đình hiện nay bởi những tiện ích và dịch vụ đi kèm. Tuy nhiên, để biến tổ ấm của mình thành một không gian sống mang đậm dấu ấn cá nhân giữa hàng trăm căn hộ có kết cấu giống nhau phụ thuộc rất nhiều vào bí quyết thiết kế nội thất chung cư. Vì vậy, đừn
g bỏ qua những ý tưởng sau đây khi bắt tay xây dựng ngôi nhà mơ ước cho riêng mình nhé.
Tối ưu hóa không gian
6.6phong-cach-retro-so-huu-net-dep-tinh-tuy-cua-thoi-gian-va-hoi-tho-cua-thoi-dai-6
Đây là một trong những điều quan trọng không thể bỏ qua khi thiết kế nội thất chung cư hiện đại. Bạn phải xác định được đâu là không gian chính, không gian phụ để phân bổ nội thất hợp lý, đảm bảo công năng sử dụng mà không làm cho ngôi nhà trở nên chật chội, bí bức. Hiện nay những không gian mở đang được ưa chuộng trong các thiết kế nội thất chung cư đẹp.
Các không gian như khu vực tiếp khách, phòng bếp, phòng ngủ nên được thiết kế theo xu hướng mở tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu khi bạn ở bất cứ khu vực nào trong nhà.
Đảm bảo yếu tố phong thủy
Yếu tố phong thủy ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe, tâm lý cũng như tài lộc trong gia đình. Do đó, khi thiết kế nội thất chung cư đẹp, bạn phải lưu ý từ cách bố trí, lựa chọn nội thất, màu sắc cho các không gian làm sao đảm bảo đúng theo quy luật phong thủy. Hãy tham khảo ý kiến của các chuyên gia giàu kinh nghiệm để họ giúp bạn tạo nên những không gian đẹp nhất.
TÌM VÉ GIÁ RẺ

Phuonghoangtours luôn luôn cung cấp cho khách hàng hành trình và giá cả hợp lý.

No Comment to " Thiết kế nội thất chung cư những nguyên tắc cần nhớ để có căn nhà đẹp "