Tags:

Đi Du lịch Dubai mua quà gì cho người thân, bạn bè?

By nguyễn huyền → Thứ Hai, 15 tháng 7, 2019
Đến với thành phố Dubai xa hoa nơi có nhiều thứ bắt mắt, bạn thường không biết nên mua gì về làm quà cho người thân và bàn bè. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề “ du lịch Dubai mua quà gì?” với những món quà đặc trưng vùng miền hợp túi tiền nhất.

Nên mua gì khi đi du lịch Dubai?

Vàng

Dubai là một thành phố có lối sống xa xỉ, là nơi nổi tiếng nhiều vàng nhất thế giới. Nếu bạn muốn mua quà kỉ niệm, quà cho gia đình, bạn bè thì vàng là lựa chọn đầu tiên mà chúng tôi gợi ý.

Đi Du lịch Dubai mua quà gì cho người thân, bạn bè?

Tiệm vàng ở Dubai

Ở Dubai có rất nhiều chợ vàng Đến trên phố Sikkat Al Khail, du khách có thể mua được một món đồ trang sức bằng vàng chất lượng tốt, giá cả lại phải chăng, đảm bảo không lo hàng giả, hàng nhái. Bên cạnh đó, những món đồ làm từ kim cương ở nơi đây cũng rất thu hút. Nếu biết mua bán, mặc cả và chi tiêu hợp lí thì đến đây bạn sẽ lựa được những món quà vừa đẹp vừa chất.

Quả chà là

Quà chà là – một loại quả khô truyền thống được bán phổ biến ở khắp Dubai. Chúng được bày bán trong tủ kính với hình dạng kim tự tháp bắt mắt, được đóng gói cẩn thận. Những quả chà là to, ngọt ngào, to, căng mọng và thơm ngon cũng là một món quà tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua.

Đi Du lịch Dubai mua quà gì cho người thân, bạn bè?

Đặc sản quà chà là

Socola sữa lạc đà

Du lịch Dubai mua quà gì? Mua socola sữa lạc đà nhé! Là đất nước có nhiều sa mạc nên nơi đây cũng có rất nhiều lạc đà. Sữa lạc đà - loại thực phẩm tốt cho hệ miễn dịch và sức khỏe của của con người đã được tộc người Bedouin kết hợp cùng với socola mang đến một đặc sản nổi tiếng thơm ngon, ngọt ngào cho Dubai.

Đi Du lịch Dubai mua quà gì cho người thân, bạn bè?

Socola sữa lạc đà ngọt ngào

Thảm Ba Tư

Thảm Ba Tư hoa văn bắt mắt, dệt may thủ công tinh tế, tỉ mỉ sẽ là mọt món quà lí tưởng dành tặng những người thân yêu. Đặc biệt, nếu không chọn được tấm thảm nào khi du lịch Dubai theo tour giá rẻ thì bạn có thể đặt may theo sở thích. Thảm Ba Tư được bán với nhiều mức giá khác nhau, nếu có kinh nghiệm mua sắm và thêm một chút may mắn bạn sẽ có thể mua được với mức giá rẻ đến 50%.

Đi Du lịch Dubai mua quà gì cho người thân, bạn bè?

Thảm Ba Tư tinh tế

Gia vị truyền thống

Dubai có hẳn một khu chợ chuyên bán về các loại gia vị truyền thống nằm trên đường Sikkat Al Khail. Đến đây du khách sẽ bị choáng ngợp với vô số loại gia vị đa dạng, đầy màu sắc và tỏa nhiều hương thơm.

Đi Du lịch Dubai mua quà gì cho người thân, bạn bè?

Gia vị đa dạng tại Dubai

Nếu bạn là một người thích nấu ăn hay muốn mua quà gửi đến các bà, các mẹ, những người phụ nữ đảm đang trong gia đình thì đừng quên đến chợ để lựa gia vị. Ở đây, bạn có thể dễ dàng tìm thấy nhiều loại gia vị sử dụng khi làm bánh, các món salat như nghệ tây, trầm hương, nước hoa cam,..và  bezar – một loại gia vị được tạo ra từ sự kết hợp của các loại gia vị Ả rập,…

Tinh dầu thơm

Tinh dầu thơm cũng là một trong những món quà nằm trong list câu trả lời cho du lịch Dubai mua quà gì?

Ở Dubai dưới thời tiết nắng, nóng những người phụ nữ Trung Đông luôn giữ cơ thể thơm ngát nhờ tinh dầu thơm. Điểm nổi bật của tinh dầu Dubai là lưu giữ hương thơm siêu lâu cả ngày. Một món quà đầy ý nghĩa dành tặng cho chị em phụ nữ.

Đi Du lịch Dubai mua quà gì cho người thân, bạn bè?

Tình dầu thơm Dubai

Những món quà lưu niệm đặc trưng của Dubai trên mong rằng sẽ hữu ích cho bạn khi thắc mắc du lịch Dubai mua gì cho gia đình, bạn bè. Hãy lưu chúng vào sổ tay du lịch nước ngoài của bạn nhé!

Nếu bạn đang có kế hoạch đi Dubai thì hãy tham khảo các tour du lịch hấp dẫn tại Phượng Hoàng Tour nhé!

Thành Phố Dubai - Sa Mạc Safari - Thủ Đô Abu Dhabi (7 Ngày 6 Đêm)
Thời gian: 7 ngày 6 đêm- Giá: 35,600,000 VND - Ngày khởi hành: Theo yêu cầu của đoàn riêng từ 15 người trở lên
Dubai - Đảo Cọ Nhân Tạo - Sharjah (6 Ngày 5 Đêm)
Thời gian:6 ngày / 5 đêm- Giá: 31,500,000 VND - Ngày khởi hành:Theo yêu cầu

Post Tags:

TÌM VÉ GIÁ RẺ

Phuonghoangtours luôn luôn cung cấp cho khách hàng hành trình và giá cả hợp lý.

No Comment to " Đi Du lịch Dubai mua quà gì cho người thân, bạn bè? "