Du lịch Malaysia lần đầu tiên nên đi đâu và ăn gì?

By Unknown → Thứ Hai, 1 tháng 6, 2015

Các tour du lịch Malaysia có thể đặt được bất cứ thời gian nào vì nhiệt độ ở đây dường như không có sự thay đổi hay chênh lệch giữa các thời điểm trong năm. Vậy trong lần đầu tiên du lịch đến Malaysia nên tham quan những địa danh nào và thưởng thức những món ăn gì?

Với sự chia cắt địa lý thành 2 khu vực là Malaysia bán đảo và Borneo thuộc Malaysia cùng với ảnh hưởng của nền văn hóa đa dạng, Malaysia đáng được xem như như quốc gia của sự kết hợp giữa các nền văn hóa của các quốc gia lân cận và văn hóa bản địa. 

Thăm quan và du lịch Malaysia, bạn không chỉ được thưởng thức những vẻ đẹp hiện đại đan xen cùng những nét cổ của kiến trúc Châu Âu mà còn được thưởng thức các món ăn đa hương vị đến từ nhiều vùng quốc gia khác nhau.
du-lich-malaysia-nen-di-dau
Du lịch Malaysia nên đi đâu khi du lịch lần đầu tiên?

Malaysia bán đảo là khu vực được nhiều người lựa chọn khi đi du lịch Malaysia. Tham quan và du lịch Malaysia kết hợp giữa thủ đô tráng lệ Kuala Lumpur và thành phố mang nhiều nét cổ Malaka.

Du lịch thành phố Kuala Lumpur lần đầu tiên, bạn không thể bỏ lỡ những địa điểm nổi tiếng như tháp đôi Petronas, Động Batu – nơi thiêng liêng đối với người Hindu ở Malaysia,  Quảng trường Độc lập – Merdaka, trung tâm mua sắm và giải trí lớn nhất của thành phố - Bukit Bintang và Berjaya Times Square, công viên chim Kuala Lumpur nằm ở khu Vườn hồ - nơi nuôi dưỡng và chăm sóc cho hơn 3000 con chim đến từ 200 địa phương trong nước và các quốc gia trên thế giới, địa điểm ngắm thành phố 360 độ từ trên cao – tháp Menara Kuala Lumpur, bảo tang dành cho nghệ thuât Hồi giáo lớn nhất Đông Nam Á – bảo tàng nghệ thuật Hồi giáo Malaysia, chùa Trung hoa lớn nhất khu vực Đông Nam Á – chùa Thiên Hậu, khu China Town nổi bật với đường Petaling, tòa nhà Sultan Abdul Samad và Central Market, hay Tòa nhà Kuala Lumpur Railway Station.

Tham khảo thêm: 

>>> Tour du lịch Malaysia 4 ngày 3 đêm

Trong khi đó, du lịch thành phố Malaka sẽ khiến bạn liên tưởng đến khu phố cổ Hội an ở Việt Nam bởi chính sự cổ kính của nó. Nơi đây là thành phố cổ, cũng từng là thương cảng nổi tiếng mang phong cách kiến trúc của Bồ Đào Nha, Anh và Hà Lan, được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới. Vì vậy, bạn nên cân nhắc việc dành 1 -2 ngày trong tour du lịch Malaysia để thăm quan nơi đây cũng như con người ở nơi đây.
 
du-lich-malaysia-khong-nen-bo-qua-thanh-pho-malaka
Du lịch Malaysia không nên bỏ qua thành phố Malaka
Malysia – đất nước của sự kết hợp giữa các nền văn hóa, ẩm thực là yếu tố bạn không thể bỏ qua. Đến với đất nước Malaysia, những món ăn đặc trưng của nơi đây bạn nên thưởng thức là Nasi Lemak, Satay, The Tarik (một loại thức uống của Malaysia, giống trà sữa), Roti Canai, Air Batu Campur, Cendol, Pasembor, Chicken Rice, Laska.
Đối với những người lần đầu tiên du lịch Malaysia thì đây có thể coi là những địa điểm du lịch nổi tiếng của đất nước này. Du lịch Malaysia không hề đắt đỏ như bạn tưởng, có rất nhiều tour du lịch Malaysia giá rẻ để bạn lựa chọn. Vì vậy, còn chờ gì nữa, hãy chuẩn bị và sẵn sàng để du lịch thôi nào. 

Tham khảo:
Các vấn đề du khách cần lưu ý khi đi du lịch Malaysia



TÌM VÉ GIÁ RẺ

Phuonghoangtours luôn luôn cung cấp cho khách hàng hành trình và giá cả hợp lý.

No Comment to " Du lịch Malaysia lần đầu tiên nên đi đâu và ăn gì? "