Một số kinh nghiệm bạn cần biết khi đi tour malaysia thăm quan Kuala lumpur

By Unknown → Thứ Tư, 3 tháng 6, 2015

Một số kinh nghiệm bạn cần biết khi đi tour malaysia thăm quan Kuala lumpur


Tour malaysia tham quan thành phố kuala lumpur hiện đang được rất nhiều khách du lịch quan tâm. Nhưng để có một chuyến du lịch tham quan thủ đô nổi tiếng của Malaysia tốt đẹp, hiệu quả du khách nên có sự chuẩn bị trước về mọi mặt. Dưới đây là các kinh nghiệm mình muốn chia sẻ với các bạn trước khi đi tour malaysia tham quam thủ đô Kuala lumpur.

1. Bạn cần chú ý khi đi lại bằng xe taxi

Kuala Lumpur có khá đông phương tiện để cho quý khách lựa chọn như xe bus, tàu điện, taxi. Tuy nhiên, có một điều cần lưu ý là mặc dù di chuyển bằng taxi rất thuận tiện nhưng các bạn phải vô cùng để ý, bởi nhiều tài xế taxi ở đây đều quảng cáo là xe của họ có đồng hồ tính giờ chuẩn xác, nhưng khá nhiều người cố tình quên không bật lên và tính giá taxi theo giá của họ. Vì vậy, nếu khách du lịch không có nhiều tiền và không muốn bị lừa, hãy lựa chọn những phương tiện giao thông công cộng hoặc đặt taxi qua các hãng uy tín.

Một số kinh nghiệm bạn cần biết khi đi tour malaysia thăm quan Kuala lumpur
Một số kinh nghiệm bạn cần biết khi đi tour malaysia thăm quan Kuala lumpur

2. Khi mua sắm quý khách nên mặc cả

Kuala Lumpur được coi là địa điểm lý tưởng cho việc mua sắm, cho dù quý khách đang ghé thăm các cửa hàng lớn ở Petaling hay các quầy hàng bên đường ở hang động Batu thì sẽ rất dễ tìm mua được những món hời. Tuy nhiên, hầu hết các chủ cửa hàng đều sẽ hét giá cao nhiều lần so với giá trị thực của sản phẩm. Do đó điều quý khách cần làm mà mạnh dạn trả giá xuống thật thấp và bắt đầu mặc cả.

3. Mọi người đều nói tiếng Anh

Đây chính là lý do khiến cho Kuala Lumpur là một nơi tuyệt vời để bắt đầu đi tour du lịch malaysia. Tại Malaysia, người dân sử dụng cả 4 ngôn ngữ: Anh, Hoa, Malaysia và Ấn Độ, trong đó đa số người dân có thể giao tiếp tốt bằng tiếng Anh và Hoa, vì vậy nếu bạn thông thạo một trong hai ngôn ngữ này thì sẽ là một lợi thế rất lớn.

4. Ẩm thực đường phố khá hấp dẫn


Thức ăn đường phố là một nét văn hóa ẩm thực và là thực phẩm phổ biến của người dân Kuala Lumpur. Qua các món ăn được bày bán trên đường, các bạn sẽ hiểu được khá nhiều điều về phong tục, văn hóa, đặc điểm riêng của mỗi địa phương khi thưởng thức những món ăn này. Nằm ở trung tâm của khu phố ăn chơi Bukit Bintang, Jalan Alor là con đường ăn uống nổi tiếng nhất của thủ đô Kuala Lumpur. Tại đây, khách du lịch sẽ nhìn thấy hàng chục quán ăn san sát nhau, phục vụ từ các món ăn đặc sản của Malaysia đến các món ăn quen thuộc của các nước Đông Nam Á khác.

Trên đây là một số kinh nghiệm mà mình muốn chia sẻ với bạn trước khi đi tour du lich malaysia giá rẻ. Chúc khách du lịch sẽ có chuyến du lịch tại đất nước Malaysia thật vui vẻ và ý nghĩa.
TÌM VÉ GIÁ RẺ

Phuonghoangtours luôn luôn cung cấp cho khách hàng hành trình và giá cả hợp lý.

No Comment to " Một số kinh nghiệm bạn cần biết khi đi tour malaysia thăm quan Kuala lumpur "