Tags:

Du lịch Trung Quốc - Kinh nghiệm đi lại ở Nam Ninh

By nguyễn huyền → Thứ Hai, 25 tháng 3, 2019
Các tour du lịch Trung Quốc thăm quan các điểm đến nổi tiếng ở Trung Quốc và không quên thăm quan Nam Ninh - khu tự trị dân tộc nổi tiếng ở Trung Quốc mà hầu như du khách nào cũng muốn đến.

Du lịch Trung Quốc-đi lại ở Nam Ninh như thế nào?


Nam Ninh là điểm du lịch nổi tiếng ở miền nam Trung Quốc, được biết đến là khu tự trị dân tộc Choang Quảng Tây với số dân lên tới gần 7 triệu người. Nam Ninh là  một trong những vùng có địa lý quan trọng trong vận chuyển cũng như giao thông ở Trung Quốc. Đối với ngánh du lịch Trung Quốc thì Nam NInh là điểm trung chuyển lớn đưa khách đến thăm quan ở tỉnh Quế Lâm, hay thăm quan các dân tộc thiếu số ở phương Bắc hay Tây Quảng Tây, cũng như là đường đi chính của nhiều người Trung Quốc sang Việt Nam du lịch bằng đường bộ.
Nhìn chung, đi lại ở Nam Ninh khá dễ dàng và thuận tiện cho các du khách du lịch Trung Quốc tự túc. Với các loại phương tiện giao thông đa dạng như xe bus, taxi, hay đường biển, đường sông đều có thể đi lại được.

Du lịch Trung Quốc bạn có thể nhận thấy một điều về mạng lưới giao thông ở đây khi được xây dựng chú trọng phát triển và hoàn thiện. Hiện tại thành phố có 4 vòng đai giao thông trọng điểm đó là vòng đai 1, vòng đai 2, vòng đai cao tốc và vòng đai cao tốc ngoài thành phố. Với tất cả 36 bến xe khách, khai thông 754 tuyến xe khách trong và ngoài thành phố, 56 tuyến đường chẵn lẻ và sự kết hợp của 9 công ty taxi lớn với số lượng taxi tham gia hoạt động khoảng 3450 cái; 4 công ty xe buýt và khoảng gần 2000 chiếc xe buýt đang lưu thông, đảm bảo sự thuận tiện cho người dân trong nước cũng như du khách du lịch Trung Quốc tiện lợi hơn trong chuyến đi của mình.

Về xe bus, trong thành phố có khá nhiều tuyến xe bus, khởi hàng từ 6 giờ 15 phút sáng hàng ngày cho đến 23 giờ đêm mỗi tối. Hệ thống xe bus ở đây khá sử dụng, dù bạn có là kháh du lịch trung Quốc bởi bạn có thể thấy rõ các tuyến đường, điểm dừng ở đâu và giá vé thế nào. Cũng khá giống với xe bus ở Singapore, xe bus trong nội thành không có nhân viên bán vé mà chỉ có nhân viên lái xe, vì thế, trước khi lên xe, hãy chuẩn bị tiền lẻ và bỏ vào thúng ở phía trước cửa xe. Giá xe chung thường là 1,2 nhân dân tệ/lượt/khách. Các xe chạy ra ngoại thành có 2 loại là xe to và xe nhỏ.
du-lich-trung-quoc-nam-ninh
Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng taxi ở Nam Ninh. Taxi ở Nam Ninh khá tiện, nhấc điện thoại lên gọi là xe đến ngay với chi phí cũng khá hợp lý, bạn co thể tham khảo. Giá được chia ra cho xe bình thường và xe hạng sang. Xe bình thường thì giá khởi điểm là 6 nhân dân tệ, công thêm 1.2 nhân dân tệ cho mỗi km tiếp theo. Còn với xe sang trọng hơn, thì giá khởi điểm là 7 nhân dân tệ, cộng thêm giá 1,6 nhân dân tệ cho mỗi km chạy thêm. Tuy nhiên, với hệ thống xe bus phát triển, bạn neen cân nhắc sử dụng taxi để tiết kiệm hơn cho chuyến nam ninh trương gia giới phượng hoàng cổ trấn của mình.

Nam Ninh cũng phát triển cả đường sông, đường biển (cách cảng Phòng Thành 172km, cảng Bắc Hải 204km, cảng Khâm Châu 104km) và đường biên giới (đường biên giới với cửa khẩu Hữu Nghị 175km) địa phận thuận tiện, có đường hàng không phát triển, đường sắt, đường bộ, đường thủy thiết lập thành mạng lưới giao thông vận tải, thuận tiện làm điểm trung chuyển quan trọng của các du khách trong tour du lịch Trung quốc của mình.

Post Tags:

TÌM VÉ GIÁ RẺ

Phuonghoangtours luôn luôn cung cấp cho khách hàng hành trình và giá cả hợp lý.

No Comment to " Du lịch Trung Quốc - Kinh nghiệm đi lại ở Nam Ninh "