Tags:

Du lịch Trung Quốc - 1 ngày tham quan ở Thâm Quyến

By nguyễn huyền → Thứ Ba, 30 tháng 4, 2019
Với khá nhiều điểm du lịch hấp dẫn du khách với tour du lịch Trung Quốc, vậy nếu dành 1 ngày ở Thâm quyến nên đi đâu, làm gì?

Là một trong những thành phố mang tính chiến luược của trung Quốc, nơi đây không chỉ đóng vai trò quan trọng trong nền kinh tế  mà còn là điểm đến tuyệt vời khi du lịch Trung Quốc.


Một ngày du lịch ở Thâm Quyến là khoảng thời gian để bạn khám phá những nét đẹp đặc trung nhất của thành phố này.
Điểm đầu tiên khởi đầu cho tour du lịch Trung Quốc này chính là tòa nhà Địa Vương Hải. Không phải tự dưng mà chọn nơi này làm điểm tham quan đầu tiên, bởi vì sao thì đều có lý do riêng của nó. Đây chính là tòa nhà cao nhất của thành phố, nơi bạn đứng từ trên tầng 69 của tòa nhà này là có thể nhìn thấy cảnh vật phía dưới, với 1 bên là sông Hồng Kông, một bên là hệ thống giao thông hiện đại với những con đường rộng lớn lên tới hơn 10 làn xe, hay những tòa nhà cao tầng mà chỉ có thể nhìn thấy chóp từ tòa nhà cao nhất thành phố này. Vì thế cũng chẳng lạ gì, khi mọi người đến du lịch Trung Quốc đều xếp hàng ở tòa nhà này để lên tham quan cho kỳ được.
Bên trong của tòa nhà, cũng có khá nhiều điểm thú vị mà du khách đều ấn tượng, bới những bức ảnh tái hiện lại đời sống người dân Hồng Kông vào những năm 70 của thế kỷ XX, hay bức ảnh của những vị lãnh đạo đứng đầu khu khu hành chính Hongkong là Chủ tịch nước Giang Trạch Dân và ông Đổng Kiến Hoa.
Điểm đến tiếp theo với chuyến du lịch khám phá Thâm Quyến này chính là Cửa sổ thế giới - Window of the World với khoảng hơn 100 công trình tái hiện lại các di tích, các khu kiến trúc nổi tiếng của thế giới trong không gian rộng hơn 48 ha của công viên.
du-lich-trung-quoc-tham-quyen-0
Công viên chia ra thành nhiều khu vực khác nhau để du khách có thể tham quan hết như Châu Á, Châu Âu, Châu Phi, Châu Mỹ...
Nổi bật nhất trong khu công viên này chính là phần mô phỏng kiến trúc tháp Eiffel của Pháp với chiều cáo công trình lên tới hơn 100m. Nếu có thời gian thì có thể tự mình khám phá khu công viên này và chụp lại các bức ảnh thật ấn tượng. Tuy nhiên, vì thời gian của tour Trung Quốc này chỉ giới hạn 1 ngày ở Thẩm Quyến nên để khám phá hết các khu thắng cảnh trong vườn này là điều khó có thể làm được. Vì thế, du khách có thể mua vé tàu điện trên cao để khám phá các kỳ quan thu nhỏ ở phía dưới, hoặc mua vé đi xe của công viên để đến các điểm tham quan cho biết.
Ở khu các kỳ quan của Châu Á, bạn sẽ thấy hình ảnh chùa Một cột của việt Nam cũng được sếp gần với các công trình khác của châu Á như đền Angkor-Campuchia,...
Tại đây, bạn cũng có thể khám phá các thắng cảnh của Trung Quốc ở công viên Trung Hoa cẩm tú.
Và cũng là kết thúc một ngày tour du lịch Trung Quốc: tour du lịch trương  gia giới khám phá các điểm du lịch ấn tượng nhất ở Thâm Quyến.

Post Tags:

TÌM VÉ GIÁ RẺ

Phuonghoangtours luôn luôn cung cấp cho khách hàng hành trình và giá cả hợp lý.

No Comment to " Du lịch Trung Quốc - 1 ngày tham quan ở Thâm Quyến "