Tags:

Tour du lịch Trung Quốc - Trung Hoa Cẩm Tú

By nguyễn huyền → Thứ Sáu, 10 tháng 5, 2019
Nếu tour du lịch Trung Quốc bạn muốn tìm hiểu thêm về đất nước, con người cũng như các dân tộc đang sinh sống trên đất nước rộng lớn này thì Trung Hoa Cẩm Tú là điểm đến bạn không nên bỏ qua.

Du lịch Trung Quốc - khám phá Trung Hoa thu nhỏ ở công viên độc đáo nhất


Với diện tích khoảng 30ha, mô phỏng lại hơn 120 khu vực trên đất nước Trung Hoa rộng lớn, là nơi tuyệt vời nhất để bạn khám phá thêm vẻ đẹp muôn màu của đất nước này khi du lịch tại đây. Du lịch Trung Quốc tham quan tại “Trung Hoa Cẩm Tú” , du khách có thể chiêm ngưỡng mọi cảnh đẹp tiêu biểu và đặc trưng của đất nước này trong hơn 5000 năm lịch sử.
Ngoài những quần thể danh thắng tiêu biểu của Trung Quốc như lăng mộ Tần Thủy Hoàng, tử cấm Thành, lâu đài lâu đài của Đạt Lai Lạt Ma Tây Tạng, Thiếu Lâm Tự, Vạn Lý Trường Thành, du khách còn có thể khám phá thêm về đời sống cũng như văn hóa của các dân tộc đang sinh sống tại Trung Quốc với khoảng 24 thôn trại của 21 dân tộc.
cong-vien_du-lich-trung-quoc
Mọi công trình ở đây đều được làm tỷ mỷ như thật, thêm vào đó là sự sắp xếp và bài trí trong một không gian hài hoà của núi non, sông hồ, tạo nên một “Trung Hoa Cẩm Tú” trở thành một Trung Hoa thu nhỏ thực sự. Và nếu du khách không có dịp du lịch Trung Quốc và đi hết mọi miền của đất nước Trung Hoa, thì Trung Hoa Cẩm Tú chính là nơi có thể tìm hiểu về các danh lam thắng cảnh của đất nước này.
Còn tại khu mô tả lại về cuộc sống của 21 dân tộc Trung Quốc, du khách có thể chứng kiến tận mắt văn hóa của mỗi dân tộc qua cách họ cư trú, cũng như những hoạt động chủ yếu nơi đây, hay thậm chí là qua các bộ trang phục mà họ vận trên người. Tại đây bạn có thể ghé đến những ngôi nhà của người Tạng , Mông , Tày , Dao , Di , Mô Sô , Choang ...
Điều đặc biệt là du khách đến du lịch Trung Quốc tại đây còn có thể tham dự vào các màn trình diễn của các điệu ca múa dân tộc, hay chiêm ngưỡng những chế tác sản phẩm công nghệ dân tộc, thưởng thức các món ăn đặc sắc mang phong vị dân tộc ,tham dự những dạ hội ca múa tại quảng trường.

Du lịch Trung Hoa Cẩm Tú với một bên là di tích lịch sử, những thắng cảnh nổi tiếng và một bên là sự trải nghiệm văn hóa về các hoạt động của các dân tộc. Hai yếu tố đó kết hợp lại mang đến cho khách du lịch như đang trên một hành trình dài khám phá mọi vùng đất, mọi địa danh và hiểu hết nền văn hoá phong tục tập quán các dân tộc khác nhau - đó chính là những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho tour du lịch Trung Quốc lần này.

Post Tags:

TÌM VÉ GIÁ RẺ

Phuonghoangtours luôn luôn cung cấp cho khách hàng hành trình và giá cả hợp lý.

No Comment to " Tour du lịch Trung Quốc - Trung Hoa Cẩm Tú "