Tags:

Tu viện Tiger’s Nest, nơi phải đến trong tour trung quốc giá rẻ

By nguyễn huyền → Thứ Sáu, 10 tháng 5, 2019
Trong tour trung quốc giá rẻngày nay du khách có thể hoàn toàn tới thăm quần thể Tu viện Taktshang bằng cách cưỡi la hoặc cũng có thể bằng cách đi bộ trên những con dốc đặc biệt gần như dựng thẳng đứng, bên cạnh đó, nếu không phải là người dân nơi đây thì những du khách buộc phải nhận được sự cho phép đặc biệt và bắt buộc họ cần đi kèm với hướng dẫn viên. 
Nhưng một khi các bạn đã bắt đầu chuyến du ngoạn của mình bằng đường bộ thì bạn có thể hoàn toàn tận hưởng cảm giác gần gũi đặc biệt với thiên nhiên trong phong cảnh tuyệt đẹp của núi rừng hùng vĩ. Tuy nhiên nếu như quý khách không quen leo núi thì lời khuyên tốt nhất cho bạn đó là hãy dùng ngựa hoặc dùng la.
Du khách đi tour trung quốc giá rẻ cũng phải đặc biệt kiên nhẫn trong chuyến đi dài để có thể tận hưởng hoàn toàn được cảm giác muốn chinh phục Tu viện cổ kính này, những người leo bộ hay đi bằng lừa, ngựa thì cũng không thể nhìn thấy rõ bóng dáng của công trình bởi lẽ nó đã bị cây cối che lấp. Bố trí dọc theo con đường đi sẽ có một vài quán ăn nhỏ và đây chính là điểm ngắm cảnh lí tưởng cho những người thích dừng chân một chút để nán lại, những gì du khách nhìn thấy tại các điểm dừng chân thú vị này sẽ tạo cảm giác cực kỳ hưng phấn hơn cho mọi người. Và cũng từ đây du khách sẽ phải chuẩn bị tinh thần để “chinh phục” một đoạn đường gập ghềnh khó khăn hơn với toàn đá, thác nước và cảm nhận hoàn toàn được sự khác biệt giữa những hình ảnh mờ ảo nhìn ở dưới và sự đồ sộ của Tu viện khi tới gần hơn.
Tiger’s Nest: Tu viện cheo leo ở độ cao hơn 3.000m, Bí ẩn lịch sử, Phi thường - kỳ quặc, đền, bí ẩn lịch sử, thiêng liêng, phi thường kì quặc, chuyện lạ, hùng vĩ, đẹp, phật giáo.
Điều gây ấn tượng và đặc biệt đáng nhớ nhất trong tour trung quốc giá rẻ về công trình kiến trúc mang đậm tín ngưỡng phương Đông này đó là sự khác biệt giữa bốn ngôi đền trong tu viện, một ngôi đền được cho là nơi Phật Guru Rinpoche “trầm tư” trong 3 tháng và là nơi sinh ra của một trong những Lạt ma đứng đầu Tu viện.
tu-vien-tigers-nest
Lời khuyên dành cho du khách đó là nên nghỉ ngơi và giữ sức để có thể đi xuống núi. Nếu ban đầu đi bộ lên thì chắc chắn du khách sẽ kiệt sức khi trở về, nhưng sự quyến rũ đặc biệt của quần thể Tu viện Taktshang này sẽ khiến du khách đi tour đi phượng hoàng cổ trấn muốn quay trở lại thêm lần nữa.

Post Tags:

TÌM VÉ GIÁ RẺ

Phuonghoangtours luôn luôn cung cấp cho khách hàng hành trình và giá cả hợp lý.

No Comment to " Tu viện Tiger’s Nest, nơi phải đến trong tour trung quốc giá rẻ "