Tags:

Phượng Hoàng Cổ Trấn mùa hè có gì đẹp, có nóng không?

By nguyễn huyền → Thứ Hai, 15 tháng 7, 2019
Phượng Hoàng Cổ Trấn tất cả các mùa trong năm đều đẹp, đều hấp dẫn nhưng chắc hẳn có nhiều người đang lo lắng không biết ở đây mùa hè có gì đẹp, thời tiết có nóng không? Hãy cùng Phượng Hoàng Tour đi khám phá xem trấn cổ Phượng Hoàng khi sang hạ có gì để thu hút du khách bốn phương không nhé!

Du lịch Phượng Hoàng cổ trấn vào mùa hè

Thời tiết mùa hè ở Trấn cổ

Phượng Hoàng Cổ Trấn là một trấn cổ nhỏ của nằm ở tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc. Nơi đây có khí hậu ôn đới, có nhiều núi rừng, sông nước xung quanh, vì thế thời tiết nơi đây quanh năm mát mẻ, dễ chịu. Vì vậy vào mùa hè, nhiệt độ ở Phượng Hoàng Cổ Trấn trung bình cao nhất chỉ đến 24 độ, rất thoải mái.

Phượng Hoàng Cổ Trấn mùa hè có gì đẹp, có nóng không?

Thời tiết mùa hè mát mẻ tại trấn Phượng Hoàng

Vào thời điểm này, du lịch tour Phượng Hoàng Cổ Trấn không lo có nắng gắt ngược lại không khí rất trong lành tạo cảm giác dễ dịu, sảng khoái cho du khách.

Đặc biệt thời tiết buổi sáng thường mát mẻ, trưa nhiệt độ cao hơn rồi đến tối không khí lại dịu trở. Đây là thời tiết rất thích hợp để du lịch, khám phá  và trải nghiệm trấn cổ Phượng Hoàng.

Du lịch Phượng Hoàng cổ trấn mùa hè có gì đẹp?

Vẻ đẹp cổ kính và trầm lắng

Phượng Hoàng trấn nằm tại Huyện Phượng Hoàng, nơi cư trị của người dân Thổ Gia và người Miêu. Đây cũng là trung tâm kinh tế, chính trị và xã hội của cả vùng. Trấn cổ nằm cạnh con sông Đà Giang thơ mộng, êm đềm, bao quanh là những thành cổ, những dãy phố phố nhỏ cùng nhiều văn miếu, đền chùa được thiết kế kiến trúc cổ đậm truyền thống Trung Hoa. Đến đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng, ngắm nghía vẻ đẹp cổ kính, trầm lặng và yên bình ở Phượng Hoàng Trấn.

Phượng Hoàng Cổ Trấn mùa hè có gì đẹp, có nóng không?

Trấn Phượng Hoàng cổ kính, trầm lặng

Từng góc phố cổ, đều được lát gạch, đá và đã  được bảo tồn qua hơn ngàn. Đặc biệt, bạn sẽ được nhìn ngắm những mái vòm cong cong hình đuôi chim Phượng đẹp đẽ mà khó có thể chiêm ngưỡng ở nơi khác. Cộng thêm những căn nhà gỗ nhỏ, những chiếc đèn lồng đỏ và dòng sông nước chảy êm đềm,... tất cả đã tạo nên một bức tranh thủy mặc đẹp mắt đậm chất Phương Đông.

Đi thuyền nhỏ trên dòng sông Đà Giang

Khi đến du lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn, đập vào mắt du khách không chỉ có những căn nhà cổ kính mà còn ấn tượng với dòng sông chảy giữa trấn cổ. Đây là sông Đà Giang thơ mộng – nét chấm phá không thể thiếu để tạo nên bức tranh thủy mặc mê đắm lòng người của Trấn Phượng Hoàng.

Phượng Hoàng Cổ Trấn mùa hè có gì đẹp, có nóng không?

Sông Đà Giang thơ mộng

Thật mới lạ khi vào mỗi thời điểm sông Đà Giang lại có bộ mặt mới, cho du khách những trải nghiệm thú vị. Vào buổi sớm, mặt sông quyến rũ, huyền bí hơn bao giờ hết nhờ lớp sương phủ kín. Đến trưa, ánh nắng vàng óng, lấp lánh reo bóng cảnh vật xung quanh trên mặt sông. Khi đêm xuống đường phố, cửa hàng nơi đây lên đèn khiến mặt sông lung linh, rực rỡ  đến choáng ngợp.

Du khách có thể từ từ ngắm nhìn toàn bộ trấn Phượng Hoàng chỉ bằng một chiếc thuyền nhỏ. Đi thuyền dọc sông Đà Giang là một hoạt động không thể thiếu đối với du khách khi đến đây.

Tham quan Trương Gia Giới hùng vĩ

Nếu lựa chọn tour Phượng Hoàng Cổ Trấn bay thẳng, bạn còn có dịp ghé thăm Trương Gia Giới – một điểm du lịch nổi tiếng cùng với Phượng Hoàng Cổ Trấn hút khách tại Trung Quốc. Là bối cảnh được đoàn làm phim Hollywood  lựa chọn để quay siêu phẩm Avatar nổi tiếng.

Phượng Hoàng Cổ Trấn mùa hè có gì đẹp, có nóng không?

Cột đá hùng vĩ ở Trương Gia Giới

Trương Gia Giới nổi tiếng với cảnh núi rừng hùng vĩ, những cột đá ở Thiên Môn Sơn cao đến hàng nghìn mét, tựa như cột trụ trời làm mọi người choáng ngợp. Bên cạnh đó, du lịch Trương Gia Giới cũng sẽ đem đến những kỉ niệm khó quên, đặc biệt với những người thích cảm giác mạnh với cầu kính Skywalk cheo leo nối liền hai vách núi dựng đứng. Từ cầu kính dài nhất thế giới này bạn có thể chiêm ngưỡng toàn bộ khung cảnh rừng núi hoang sơ, tươi xanh từ trên cao.

Nên mặc gì khi đi du lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn mùa hè?

Sở hữu khung cảnh đẹp nên thơ của núi rừng, sông nước, đậm chất truyền thống Trung Quốc, sẽ chẳng nói quá Phượng Hoàng Cổ Trấn là thánh địa check-in không góc chết.

Phượng Hoàng Cổ Trấn mùa hè có gì đẹp, có nóng không?

Cảnh đẹp nên thơ của Phượng Hoàng

Vậy nên ngoài chuẩn bị những chiếc máy ảnh đủ pin thì vấn đề nên mặc trang phục gì khiến nhiều du khách bận tâm trước khi du lịch tour Phượng Hoàng cổ trấn từ Việt Nam.

Thời tiết mùa hè ở Phượng Hoàng Cổ Trấn không quá nóng nên bạn có thể thoải mái mặc váy áo mùa hè mà không lo cháy da.
Là nơi cư trị của người dân tộc Miêu, đến đây bạn có thể thuê những bộ sườn xám được bày bán dọc bờ sông, được trải nghiệm thành những cô thiếu nữ người Miêu trong trang phục truyền thống thướt tha.

Phượng Hoàng Cổ Trấn mùa hè có gì đẹp, có nóng không?

Chụp ảnh với trang phục truyền thống Trung Quốc

Những chiếc váy hoa dáng xòe hay những chiếc váy thổ cẩm rực rỡ cũng là lựa chọn lí tưởng cho du khách. Nó sẽ tạo nên một bức ảnh nổi bật trên tone nền là kiến trúc cổ kính, trầm mặc của Phượng Hoàng trấn.

Đặc biệt, bạn có thể mang theo áo dài truyền thống của nước ta, chắc chắn trang phục này cũng cho bạn những tấm ảnh nghệ thuật xuất sắc.

Phượng Hoàng Cổ Trấn mùa hè có gì đẹp, có nóng không?

Ảnh đẹp không góc chết tại trấn cổ

Ngoài ra, đừng quên mang theo những phụ kiện ngày hè khác như mũ vành rộng, kính râm, ….để check-in hoàn hảo nhất nhé!

Trên đây là những thông tin chi tiết trả lời cho câu hỏi: “ Du lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn mùa hè có gì đẹp, có nóng không?” Đây là một mùa lý tưởng, thích hợp để bạn có chuyến du lịch Trung Quốc tuyệt vời với bạn bè và gia đình.

Nếu bạn có kế hoạch đi tour Phượng Hoàng Cổ Trấn trong mùa hè này thì hãy tham khảo một số tour của Phượng Hoàng Tour sau đây:
-Du Lịch Trung Quốc: Nam Ninh - Trương Gia Giới - Phượng Hoàng Cổ Trấn
Thời gian:6 ngày / 5 đêm
Giá: 7,490,000 VND Ngày khởi hành:Thứ 7 hàng tuần
-Du Lịch Trung Quốc: Hà Nội - Phượng Hoàng Cổ Trấn - Trương Gia Giới 6 Ngày Đường Bay Thẳng Vietjet
Thời gian:6 ngày / 5 đêm
Giá: 11,990,000 VND Ngày khởi hành:Thứ 4 và Thứ 6 hàng tuần
-Du Lich Trung Quoc: Trương Gia Giới - Phượng Hoàng Cổ Trấn (5n4đ) Charter Bay Thẳng Vj
Thời gian:5 ngày - 4 đêm
Giá: 10,990,000 VND Ngày khởi hành:Thứ 2 hàng tuần
-Du Lịch Trung Quốc : Hồ Nam - Trương Gia Giới – Phượng Hoàng Cổ Trấn 5n4đ (Đường Bay Thẳng)
Thời gian:5 ngày - 4 đêm
Giá: 12,500,000 VND Ngày khởi hành:Chủ Nhật hàng tuần
Liên hệ: Ms. Nhung 098.75.242.75 để được tư vấn chi tiết




Post Tags:

TÌM VÉ GIÁ RẺ

Phuonghoangtours luôn luôn cung cấp cho khách hàng hành trình và giá cả hợp lý.

No Comment to " Phượng Hoàng Cổ Trấn mùa hè có gì đẹp, có nóng không? "